Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng về NSND Anh Tú

Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ lại những dòng chia sẻ từ tháng 6 liên quan tới NSND Anh Tú.

Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ lại những dòng chia sẻ từ tháng 6 liên quan tới NSND Anh Tú.

>> Vợ Xuân Bắc "tố" đồng nghiệp chèn ép

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ lại một dòng trạng thái được chị đăng tải từ tháng 6, có liên quan tới NSND Anh Tú. Bà xã Xuân Bắc nhắn nhủ: "Câu chuyện của một nghệ sĩ nhân dân và một thạc sĩ sân khấu. Em muốn nói chuyện với anh. Nghe nói anh không ưa em? Nhưng có cần làm như vậy không? Anh vuốt tóc vỗ về em làm gì, không vì học sinh của em thì abc rồi. Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng, anh cần có câu trả lời rõ ràng với em".

Chị cũng dành một câu nói đậm tính triết lý: "Đời người trăm năm, vốn không thể hưởng trọn hết thảy vinh hoa của thế gian. Ban ơn cho người khác có thể nhận được càng nhiều tình cảm chân thành của nhân gian. Khi ta mang đến phúc lành cho người khác, trên thực tế là đang trải rộng con đường cho chính bản thân mình. Người mà phúc hậu, con đường nhân sinh khi nào cũng rất rộng rất dài".

è
 

Đính kèm trong đó là hình ảnh NSND Anh Tú đang ân cần vuốt tóc bà xã Xuân Bắc và hình ảnh chụp màn hình tin nhắn mà chị Nhung gửi đến đạo diễn Anh Tú nhưng không nhận được hồi đáp. Trong tin nhắn, chị Nhung viết: "I want to talk with you" (tạm dịch: Em muốn nói chuyện với anh).

Động thái này có thể coi là cách giải thích của bà xã Xuân Bắc trước những luồng dư luận đang "tấn công" chị, cho rằng chị đang tìm cách hạ bệ NSND Anh Tú để chồng có cơ hội ngồi vào vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Bởi lẽ, nhiều ý kiến đã nghi ngờ về động cơ của chị Nhung khi livestream tung tin vào thời điểm Giám đốc Nguyễn Thế Vinh của Nhà hát Kịch Việt Nam chuẩn bị về hưu, và vị trí Giám đốc thay thế đang còn bỏ ngỏ.

Trước đó, ngày 11/9, dư luận xôn xao khi chị Nguyễn Hồng Nhung đã livestream và đưa ra những bất cập trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trong những lời chia sẻ của mình, chị Nhung có nêu tên NSND Anh Tú và cho rằng, Phó Giám đốc của Nhà hát Kịch Việt Nam đã can thiệp, o ép nhà trường đẩy chị ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp 2016-2017. Điều này đã gây ra những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.


Bà xã Xuân Bắc hỏi NSND Anh Tú: Nghe nói anh không ưa em?-4

Ngay sau đó, NSND Anh Tú đã lên tiếng khẳng định mình không chèn ép chị Nhung và giải thích đây chỉ là hiểu lầm. Bản thân anh trong vai trò cộng tác viên, chỉ đưa ra lời khuyên với nhà trường rằng, nên chọn các NSND, NSƯT trong Ban chấm thi để tranh thủ quảng cáo cho nhà trường và các em thí sinh. Còn người có quyền đưa ra quyết định này là Ban Giám hiệu nhà trường chứ không phải anh.

Theo Hồ An (Báo Giao Thông)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.