Vòng 1 nở nang bất ngờ, Hoa hậu Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật nâng ngực

Kỳ Duyên vừa khoe với người hâm mộ loạt ảnh thần sắc ngời ngời nhưng chẳng biết người đẹp có hay rằng ngoài ngắm nghía gương mặt thì các "thánh soi" chỉ nhìn chăm chăm vào vòng 1 bỗng dưng "đẫy đà" trông thấy của cô.

Kỳ Duyên vừa khoe với người hâm mộ loạt ảnh thần sắc ngời ngời nhưng chẳng biết người đẹp có hay rằng ngoài ngắm nghía gương mặt thì các "thánh soi" chỉ nhìn chăm chăm vào vòng 1 bỗng dưng "đẫy đà" trông thấy của cô.

Mới đây, ê-kíp của Kỳ Duyên vừa hé lộ bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014 kèm theo thông điệp người đẹp sẽ chuẩn bị bắt tay thực hiện một dự án mới toanh. Tất nhiên, bộ ảnh vẫn đẹp lung linh như mọi khi và Kỳ Duyên "gây mê" người xem bởi thần thái kiêu kỳ quyến rũ. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng phải để mắt chính là vòng 1 vốn khi xưa lép xẹp nay bỗng căng đầy lạ thường.

Các "thánh soi" bắt đầu công cuộc tìm hiểu Kỳ Duyên đã làm thế nào để có được vòng 1 sexy đến như vậy, cô có đụng đến dao kéo hay phải chăng sắp đại sứ thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài những thông tin cho rằng Kỳ Duyên nâng cấp vòng 1 để có được số đo như ý thì vẫn có ý kiến cho rằng đây là kết quả của việc tăng cân kết hợp tập luyện thể thao chăm chỉ và photoshop nhè nhẹ.

Cả thế giới ra đây mà xem Hoa hậu Kỳ Duyên không những hết phẳng mà vòng 1 còn rất to nữa đây này! - Ảnh 1.

Mới ngày nào vòng một lép xẹp giờ đây Kỳ Duyên đã khiến người đối diện "đỏ mặt" bởi vòng 1 quá đỗi sexy. Kỳ Duyên đã chính thức ghi danh trên đường đua mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 "khủng".

Cả thế giới ra đây mà xem Hoa hậu Kỳ Duyên không những hết phẳng mà vòng 1 còn rất to nữa đây này! - Ảnh 2.

Nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết làm cách nào mà kích thước vòng 1 của Kỳ Duyên đã tăng lên đáng kể như vậy.

Cả thế giới ra đây mà xem Hoa hậu Kỳ Duyên không những hết phẳng mà vòng 1 còn rất to nữa đây này! - Ảnh 3.

Nhưng chắc chắn giờ thì Kỳ Duyên có thể vô tư diện váy áo trễ nải khoét sâu khoe body gợi cảm rồi!

Cả thế giới ra đây mà xem Hoa hậu Kỳ Duyên không những hết phẳng mà vòng 1 còn rất to nữa đây này! - Ảnh 4.

Giờ đây khi xem ảnh Kỳ Duyên ngoài việc ngắm nhìn thần thái thì cư dân mạng còn được chiêm ngưỡng hình thể vô cùng nóng bỏng phải không nào?

  Theo Trí thức trẻ

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.