Vụ clip ngủ nude: Quách Thành Danh hoang mang nên... nhận nhầm!

Quách Thành Danh đã lên tiếng rằng anh 'không thèm' tranh giành clip ngủ nude với Quách Tuấn Du, chỉ là anh nhận nhầm mà thôi!

Quách Thành Danh đã lên tiếng rằng anh 'không thèm' tranh giành clip ngủ nude với Quách Tuấn Du, chỉ là anh nhận nhầm mà thôi!

Tối 21/12, 1 đoạn video với nội dung Quay lén ca sĩ Quách Thành Danh ngủ không mặc đồ bị tung lên mạng. Trong video này, nhân vật được cho là Quách Thành Danh đang nằm ngủ với tình trạng không mặc quần áo, chỉ đắp hờ chiếc chăn bên ngoài.

Clip đã khiến dư luận xôn xao. Khi liên hệ với Quách Thành Danh, nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc khi những hình ảnh không mấy đẹp mắt của mình bị phát tán trên mạng. Theo lời Quách Thành Danh, clip nói trên có thể được quay lén trong đợt lưu diễn của anh tại miền Bắc cách đây 4, 5 năm. Nam ca sĩ khẳng định, anh bị kẻ xấu hại khi cố tình quay lén trong lúc anh đang ngủ.

Anh cũng khẳng định rằng đây không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi của mình và anh đã liên hệ với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc đồng thời nhờ bạn bè, người thân can thiệp để gỡ đoạn clip đó xuống.

Vụ clip ngủ nude: Quách Thành Danh hoang mang nên... nhận nhầm!
 

Tuy nhiên, sau đó lại có ý kiến cho rằng, người trong clip ngủ nude thực chất là Quách Tuấn Du, chứ không phải là Quách Thành Danh. Liên hệ với Quách Tuấn Du, anh này đã lên tiếng thừa nhận thừa nhận đó là những hình ảnh của mình và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Ngoài ra, Quách Tuấn Du cũng không quên “đá xoáy” đồng nghiệp vì Quách Thành Danh đã “nhận vơ” clip ngủ nude của mình: “Người ta thấy tên của video, người ta cứ nghĩ là Quách Thành Danh. Bây giờ ai cũng nhận ra người trong đoạn video đó là tôi. Tôi cũng chỉ biết xin lỗi công chúng thôi chứ chẳng biết phải làm gì hơn vào lúc này. Tôi là người bị tai nạn, tôi còn né, vậy mà chẳng hiểu sao Quách Thành Danh lại lên tiếng tự nhận hết mọi thứ.”

Vụ clip ngủ nude: Quách Thành Danh hoang mang nên... nhận nhầm!
 

Bị đàn em “vạch mặt”, Quách Thành Danh tỏ ra rất tức giận. Anh này cho rằng ban đầu anh nghi ngờ và không tin nhân vật trong video là mình, nhưng vì người tải lên mạng lại ghi đích danh Quách Thành Danh nên anh thấy hoang mang và đã “nhận nhầm”.

Anh cũng khẳng định mình không “tranh giành” clip đó với Quách Tuấn Du trên một tờ báo: “Hôm sau, người nhà gọi điện qua nói Quách Tuấn Du bảo đó là hình ảnh của anh ấy, tôi mới nghĩ đó là của Du. Chuyện này lộ ra thật xấu hổ, chứ hay ho gì mà tôi vơ vào mình? Nếu clip rõ ràng hơn, người ta không ghi tên tôi, dư luận và báo chí không liên hệ hỏi tôi và nếu Quách Tuấn Du lên tiếng ngay từ đầu, thì tôi dại gì ôm quả bom này. Lúc Du đứng ra nhận đó là của anh ta, tôi đã im lặng, không nói gì nữa bởi việc giải quyết vụ việc là của Du. Sao nói tôi tranh giành?"

Việc 2 nam ca sĩ “tranh giành”, nói qua nói lại về 1 clip không mấy hay ho đã khiến công chúng từ bất ngờ, choáng váng chuyển sang tức giận. Người ta cho rằng “2 chàng họ Quách” đang tung hứng, “làm trò” trước mắt công chúng và truyền thông.

Vụ clip ngủ nude: Quách Thành Danh hoang mang nên... nhận nhầm!
 

Một số độc giả không giấu nổi sự bức xúc đã comment bày tỏ thái độ ngạc nhiên, tức giận vì sự “vô duyên” của 2 anh chàng.

Theo Trí thức trẻ


Bình luận