Vụ đấu giá 700 triệu cho sang miệng rồi lật kèo, Ngân Anh đăng đàn Facebook: Tôi chỉ là sinh viên không có…

Sự việc đang được rất nhiều người quan tâm, Ngân Anh đang bị dè bỉu thậm tệ và cô nàng quyết định đăng đàn trên Facebook.

Sự việc đang được rất nhiều người quan tâm, Ngân Anh đang bị dè bỉu thậm tệ và cô nàng quyết định đăng đàn trên Facebook.

Mới đây, một đoạn clip trong buổi đâu giá áo dài từ thiện của một nhà thiết kế đã được dân mạng chia sẻ rộng rãi, trong đó có Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh , doanh nhân Lý Nhã Kỳ là được chú ý nhất. Cụ thể, đoạn clip được cho là có nội dung Hoa hậu Ngân Anh trả giá chiếc áo dài lên tới 700 triệu đồng nhưng sau đó lại “lật kèo” vì màu sắc không phù hợp, muốn nhường lại cho đàn chị Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, sau đó, Lý Nhã Kỳ đã mua lại với giá 300 triệu, tặng luôn lại cho Ngân Anh. Sau sự việc này, chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đã có nhiều lời cay đắng dành cho Ngân Anh như ‘lật kèo’, ‘trả giá cho sang miệng’, ‘chém ẩu’…


ngan anh blogtamsuvn (10)Ngân ANh và Lý Nhã Kỳ dự sự kiện đấu giá áo dài

ngan anh blogtamsuvn (11)Cô nàng khoe được vóc dáng nuột nà

ngan anh blogtamsuvn (3)Trước đó Lý Nhã Kỳ cũng mặc bộ áo dài vô cùng quyền lực

 

Clip được cho là Ngân Anh trả giá 700 triệu nhưng lật kèo

Sau khi bị chỉ trích dữ dội, Ngân Anh đã lên tiếng phân trần trên Facebook của mình. Cô cho rằng clip đó cắt ghép và xuyên tạc sự thật. Cô không hề trả giá 700 triệu mà chỉ hi vọng sẽ có người trả được đến con số đó. Hơn nữa, sau đó cô cũng đã quyên góp tiền cho chương trình, nhưng đoạn đó lại bị cắt đi. Ngân Anh cho biết thêm hiện tại cô là sinh viên, không có nhiều đóng góp quá lớn nhưng vẫn cảm thấy ấm lòng vì mình đã làm hết khả năng và bằng sự chân thành.

ngan anh blogtamsuvn (6)Ngân Anh trần tình trên Facebook

ngan anh blogtamsuvn (7)Người người chia sẻ, cảm thông…

ngan anh blogtamsuvn (8)… và dành nhiều lời động viên cô

ngan anh blogtamsuvn (2)Ngân Anh và đàn chị Lý Nhã Kỳ vui vẻ trong buổi đấu giá

Trước đó, MC Minh Hùng có mặt trong chương trình tiết lộ với 2sao rằng: “Chính tôi là người mời Ngân Anh lên sân khấu và hỏi theo cô ấy chiếc áo dài sẽ được đấu giá bao nhiêu. Cô ấy trả lời: Em đoán chiếc áo dài sẽ bán được 700 triệu đồng… Ngay sau màn đấu giá, Ngân Anh cũng lên tiếng tặng chương trình 50 triệu đồng để làm từ thiện nhưng không hiểu sao người tung clip lại cắt bỏ đoạn này”.

Còn chia sẻ về chuyện này, doanh nhân Lý Nhã Kỳ vui vẻ cho hay, cuộc đối đáp của cô với Ngân Anh trong đoạn clip hoàn toàn là một sự tếu táo vui chứ không hề có ý xúc phạm hoặc làm tổn thương Hoa hậu: “Chiếc áo dài đó phù hợp với Hoa hậu Đại dương. Và tôi mong cô ấy sẽ phát huy mạnh mẽ vai trò của mình với cương vị mới. Những gì tôi nói trong cuộc đấu giá hoàn toàn mang tính vui vẻ trong sáng, bởi mục đích cuối cùng của tôi là có thể đóng góp công sức mình vào việc từ thiện cho cộng đồng mà thôi”.

Xem thêm: Lộ clip Hoa hậu Đại Dương ‘chém ẩu’, MC chương trình nghi vấn người tung clip cố tình ‘vùi dập’ Ngân Anh

ngan anh blogtamsuvn (12)Dù vướng nhiều chỉ trích sau đăng quang, Ngân Anh đang cố gắng khẳng định bản thân mình

ngan anh blogtamsuvn (9)Cô xuất hiện trong nhiều sự kiện và tự tin với vóc dáng, gương mặt của mình

Theo Thethaovaxahoi.


Ngân Anh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.