Vũ Hà hạnh phúc bên vợ già hơn 8 tuổi thế nào?

Tại sự kiện mới đây tại TP HCM, vợ chồng nam cãi thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tai sự kiện.

Tại sự kiện mới đây tại TP HCM, vợ chồng nam cãi thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tai sự kiện.


 Tối qua, vợ chồng ca sĩ Vũ Hà xuất hiện tại một triển lãm cưới tại TP HCM thu hút sự chú ý của truyền thông. Vũ Hà diện vest đen lịch lãm, trong khi vợ anh – Huyền Vân – diện váy suông giản dị. Đây là lần hiếm hoi cả hai đi sự kiện cùng nhau.


Được biết, vợ ca sĩ Vũ Hà hơn anh 8 tuổi, cô thường xuyên theo anh đi diễn để tiện chăm sóc, tư vấn cho anh. Nam ca sĩ cho biết anh rất tự hào về vợ và sẵn sàng cắt đứt liên hệ với những người chê bai ngoại hình và tuổi tác của cô.

 

Năm 2013, Vũ Hà công khai bạn gái sau nhiều năm sống với tin đồn về giới tính.


Vũ Hà tiết lộ, anh gặp vợ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Lúc đó, Huyền Vân đã là một ca sĩ có chút tên tuổi tại Đà Nẵng, còn Vũ Hà mới tập tành đi hát thôi, còn công việc chính là thợ cắt tóc.


Anh cũng cho biết thêm, vợ anh là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ. Vợ rất tôn trọng anh, luôn nghĩ cho anh và chưa bao giờ cằn nhằn hay cấm cản anh đi chơi hay làm điều gì. Đặc biệt, theo lời Vũ Hà, vợ anh nấu ăn rất ngon.

Theo Khoevadep


Vũ Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.