Vũ Hoàng Việt bảnh bao đi chơi cùng bồ tỷ phú

Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới đây. Trong hình, Vũ Hoàng Việt bảnh bao đi chơi cùng bồ tỷ phú khiến nhiều người ghen tị.

Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới đây. Trong hình, Vũ Hoàng Việt bảnh bao đi chơi cùng bồ tỷ phú khiến nhiều người ghen tị.

Vũ Hoàng Việt từng bị gắn mác "đào mỏ" khi công khai người yêu hơn mình nhiều tuổi. Nhưng vượt qua những lời rèm pha của dư luận, Vũ Hoàng Việt và Yvonne vẫn sánh bước bên nhau để tận hưởng hạnh phúc thật sự.

Mới đây, những hình ảnh tình tứ của Vũ Hoàng Việt và người yêu U60 đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Anh viết: "Một ngày dung dăng dung dẻ nơi quận 7, thật vui và thật ấm cúng. Hai đứa đã đi thưởng thức những món ngon của nhà hàng, rất ấn tượng về cách phục vụ ở đây. Sau đó, để giảm no tụi mình đã chơi bowling và sau cùng là thư giãn với phim."

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 8

Vũ Hoàng Việt bảnh bao đi chơi cùng bồ tỷ phú

 

Trong lần hẹn hò này, Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người chú ý khi phô vẻ bảnh bao, phong độ đi chơi cùng Yvonne. Trải qua nhiều sóng gió chuyện tình của Vũ Hoàng Việt dần nhận được cái nhìn thiện cảm hơn và những lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Hạnh phúc ngập tràn", "Đẹp đôi quá", "Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc, xinh tươi như thế nhé'...

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 9

Bình luận của người hâm mộ

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 5

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 4

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 0

Yvonne trẻ trung bất chấp tuổi U60

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 7

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 2

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 1

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 6

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú U60 10

Vũ Hoàng Việt luôn dành cho người yêu sự quan tâm và tình cảm ngọt ngào nhất


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.