Vừa sinh con được vài ngày, "mẹ bỉm sữa" Lan Khuê xuất hiện với gương mặt gây ngạc nhiên

Lúc mang bầu đã được khen nhuận sắc trông thấy nhưng vừa sinh con xong, Lan Khuê càng gây kinh ngạc vì gương mặt trẻ trung không khác gì nữ sinh.

Lúc mang bầu đã được khen nhuận sắc trông thấy nhưng vừa sinh con xong, Lan Khuê càng gây kinh ngạc vì gương mặt trẻ trung không khác gì nữ sinh.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Lan Khuê đã hạ sinh con đầu lòng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn là một quý tử.

Sau khi ở ẩn vài ngày, nữ siêu mẫu đã bắt đầu cập nhật hình ảnh của mình và con lên mạng xã hội. Mới đây, Lan Khuê khiến cộng đồng mạng quá ngạc nhiên vì gương mặt, trẻ trung, tươi tắn như nữ sinh thay vì giống một bà mẹ mới sinh con.

Vừa sinh con được vài ngày, mẹ bỉm sữa Lan Khuê xuất hiện với gương mặt gây ngạc nhiên-1

Dù đang trong quá trình hồi phục sau sinh nhưng Lan Khuê dường như trở nên nhuận sắc hơn, cộng thêm kiểu tóc ngắn khiến cô trẻ ra bao nhiêu tuổi. Nếu như trong gia đoạn mang thai, Lan Khuê được khen đằm thắm, sang trọng lên thì sau khi sinh con, dân tình lại phải xuýt xoa vì nhan sắc "hack tuổi" của bà mẹ bỉm sữa này.

Vừa sinh con được vài ngày, mẹ bỉm sữa Lan Khuê xuất hiện với gương mặt gây ngạc nhiên-2

Cũng như nhiều người nổi tiếng, Lan Khuê vẫn giữ kín gương mặt của con trai. Người hâm mộ của "mợ Tư Thì" cũng rất nóng lòng được chiêm ngưỡng chân dung của quý tử nhà Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vua-sinh-con-duoc-vai-ngay-me-bim-sua-lan-khue-xuat-hien-voi-guong-mat-gay-ngac-nhien-22201911284022163.htm

sao Việt

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.