Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm

Nhiều hình ảnh ghép được cư dân mạng đưa ra nhằm khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành...

Nhiều hình ảnh ghép được cư dân mạng đưa ra nhằm khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành...
 

Mới đây, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết về đời tư tình ái của Ngô Kiến Huy. Sau mối tình thanh xuân dang dở với Khổng Tú Quỳnh, giọng ca Giả vờ yêu được cho là đang hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành. 

Để chứng minh điều này, cư dân mạng tung ảnh cặp sao diện áo đôi. Ngoài ra, cả hai còn được cho là đi du lịch cùng nhau khi có những hình ảnh "check-in" khá trùng hợp về thời gian và địa điểm. 

Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm-1
Ngày 13/9, Ngô Kiến Huy đăng tấm ảnh "tự sướng". Chiếc áo của nam ca sĩ bị phát hiện khá giống với món đồ của Kim Thành. 

Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm-2
Vào cuối tháng 4/2019, hai giọng ca cùng đăng ảnh "check-in" phố cổ Hội An.

Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm-3
Tháng 8/2019, cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có chuyến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Tuy thời gian đăng ảnh khác nhau nhưng có thể thấy không gian thiên nhiên trong hai bức ảnh giống y hệt.

Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm-4
Thêm một hình ảnh có chi tiết cây cối, bãi biển khá giống nhau khiến nam ca sĩ và Kim Thành vướng nghi án hẹn hò.

Khi tin đồn Ngô Kiến Huy và Kim Thành hẹn hò nổ ra, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang. Bởi cách đây rất ít ngày, nam ca sĩ còn tuyên bố đang trong tình trạng độc thân.

"Tôi hiện chưa có bạn gái mới bởi dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Tôi không đặt ra một hình mẫu lý tưởng hay tiêu chuẩn nào để tìm người yêu mà để mọi chuyện tự nhiên theo nhân duyên", nam ca sĩ chia sẻ với báo chí. 

Bên cạnh những ngờ vực cho rằng Ngô Kiến Huy - Kim Thành đang hẹn hò trong bí mật, số khác lại nhận định tin đồn này là nhảm nhí. Thậm chí có cư dân mạng còn tự tin khẳng định Kim Thành đã có bạn trai, và đương nhiên đó không phải là Ngô Kiến Huy. Việc hai ca sĩ có những bức ảnh đi du lịch khá tương đồng theo đó cũng được nhận định chỉ là sự vô tình. 

"Tao xin xác nhận là không hề có nha chúng mày. Cô ấy hay đi uống ở quán tao, và bạn trai cô ấy là một ông khác, trẻ hơn cô ấy nhiều", tài khoản B.T.Y.K. cho hay.

"Tôi không hiểu sao lòi ra cái này luôn. Một địa điểm thì cả đống người tới, xong cái lấy hai người ghép vô là quen nhau chắc?", dân mạng N.B. băn khoăn. 

Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm-5
Hiện tại cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều chưa lên tiếng về tin đồn tình ái.

Trước khi vướng nghi án yêu đương Kim Thành, Ngô Kiến Huy được biết đến là sao nam có đường tình lận đận. Sau scandal có con riêng với em gái Thanh Thảo, nam ca sĩ cũng không giữ được mối tình thanh xuân kéo dài 8 năm với Khổng Tú Quỳnh.

Trong khi đó, Kim Thành từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Học viện ngôi sao 2014, The X-Factor 2014 và trở thành thành viên nhóm S-Girls. Năm 2018, cô đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen, tuy nhiên sự nghiệp ca hát cho tới nay vẫn chưa có nhiều dấu ấn. 

Vừa tuyên bố chưa có người yêu, Ngô Kiến Huy đã bị tung bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ gợi cảm-6
Kim Thành sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

 

Theo VietNamNet


Ngô Kiến Huy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.