Vương Lực Hoành "lôi thôi" với tất trắng và xăng đan

Vương Lực Hoành là ca sĩ châu Á duy nhất nhận được lời mời biểu diễn tại chương trình của siêu sao Mỹ dòng R&B Usher tại Bắc Kinh vào ngày 117 tới đây.

Vương LựcHoành là ca sĩ châu Á duy nhất nhận được lời mời biểu diễn tại chương trình củasiêu sao Mỹ dòng R&B Usher tại Bắc Kinh vào ngày 11/7 tới đây. Anh hiện đang rấtbận rộn với công việc thu âm nên không có thời gian để ngủ, cũng như chẳng còntâm trạng chú ý đến quần áo khi ra đường.

Vương Lực Hoành "lôi thôi" với tất trắng và xăng đan
Vương Lực Hoành với trang phục giản dị quá mức khi đi ra ngoài phố (Ảnh: Appledaily)

Cách đâymột tháng, Vương Lực Hoành đã vi phạm luật giao thông khi vượt đèn đỏ. Nhưng mớiđây anh lại tiếp tục “phạm luật” một lần nữa. Anh bị bắt gặp khi ra phố “lăng-xêmốt” áo thun quần bò kết hợp xăng đan với tất trắng. Nhưng nhiều người hâm mộlại rất ủng hộ anh, họ cho rằng đó là một phong cách mới rất cá tính.

Những ngày này, chàngca sỹ điển trai họ Vương đang vô cùng bận rộn. Anh phải chuẩn bị phát hành albummới vào cuối tháng này. Tiếp theo là việc ra mắt bộ phim đầu tay do anh đạo diễnmang tên Love in Disguise vào tháng 8.

Anh đã không ngủ khoảng 48 tiếng và có lẽ thế nên mới ra đường với tấttrắng và xăng đan.

Các thành viên trong đoàn lo lắng rằng việc anh đang làm việc quá sức sẽbị sút cân nhưng Lực Hoành đảm bảo với mọi người rằng mình vẫn giữ nguyên cânnặng.

#

Tin tức gần đây cho biết trong các hạng mục giải Kim Mã năm nay sẽ cóthêm hạng mục Giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất.

Những người lần đầu làm đạo diễn như Vương Lực Hoành, Arvin Chen với bộphim Au revoir Taipei và Hou Chi–Janvới One Day sẽ là những ứng cử viên đềcử cho giải này. Vương Lực Hoành cho biết đây là cơ hội thúc đẩy anh làm việcchăm chỉ hơn. Anh hi vọng khán giả và Hội đồng giám khảo sẽ yêu thích bộ phimmới của mình.

Theo Thể thao văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.