Vy Oanh cười rạng rỡ khi đi chơi cùng ông xã "bí ẩn" và con trai

Nữ ca sĩ Vy Oanh hạnh phúc ấm áp bên chồng, tuy nhiên cô vẫn nhất quyết "giấu mặt" anh.

Nữ ca sĩ Vy Oanh hạnh phúc ấm áp bên chồng, tuy nhiên cô vẫn nhất quyết "giấu mặt" anh.

Vy Oanh vừa chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã đưa chàng quý tử nhỏ đi chơi. Cả gia đình nữ ca sĩ có những giây phút vui vẻ bên nhau khi đi câu cá. Giọng ca Đồng xanh thể hiện hạnh phúc ấm áp mình đang có bằng cách chú thích lời bài hát Cho con: "Ba sẽ là cánh chim đưa con đi thật xa. Mẹ sẽ là cành hoa cho con cài lên ngực".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chỉ khoe ảnh chụp ông xã từ sau lưng. Chồng Vy Oanh vẫn là một bí ẩn với công chúng. Giọng ca sinh năm 1985 rất kín tiếng về ông xã, cô chưa bao giờ hé lộ mặt của chồng. Cách đây nửa tháng, lần đầu tiên Vy Oanh mới đăng tải hình ảnh lộ dáng dấp của đức lang quân.

Vy Oanh tình cảm bên chồng và con trai khi đi câu cá. Cô vẫn không tiết lộ rõ mặt của ông xã. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô không cố tình giấu mà do chồng cô muốn vậy, anh làm doanh nhân và không muốn bị soi xét nhiều.

Nữ ca sĩ ôm tay chồng, còn trên ngón tay cô hiện rõ chiếc nhẫn được cho là giống nhẫn kim cương của Hồ Ngọc Hà.

Chồng Vy Oanh chịu khó trông con và chơi đùa cùng bé.



Bé voi - quý tử nhà Vy Oanh đã được hơn 1 tuổi. Cậu bé được sinh tại Mỹ và mới về Việt Nam cùng bố mẹ hồi tháng 4 năm nay.



Vy Oanh và con trai cùng cười tươi thích thú khi được đi chơi với những người thân.

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.