Vy Oanh tức giận trước tin đồn liên quan đến ông xã đại gia

Vy Oanh cho biết tất cả những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội đều là vu khống và bịa đặt về gia đình cô.

Vy Oanh cho biết tất cả những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội đều là vu khống và bịa đặt về gia đình cô.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nguồn tin tố nữ ca sĩ Vy Oanh "giật chồng". Theo đó, tài khoản cá nhân này đăng tải một dòng trạng thái khá dài để tố Vy Oanh, đồng thời tung một số tin nhắn cho rằng đó là cuộc trò chuyện của giọng ca Đồng Xanh để thêm bằng chứng khẳng định thông tin này là chính xác. Sự việc lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng bởi cách đây không lâu, Vy Oanh đã công khai hình ảnh ông xã sau khoảng thời gian dài giấu kĩ.

Trước nguồn tin thất thiệt này, Vy Oanh đã không giấu được tức giận và đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân cho biết: "Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này.Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi".


Dòng trạng thái đầy bức xúc của Vy Oanh vừa được cô đăng tải ngay sau khi tin đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái đầy bức xúc của Vy Oanh vừa được cô đăng tải ngay sau khi tin đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội.


Dòng trạng thái khơi nguồn sự việc được một tài khoản mạng xã hội đăng tải.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái khơi nguồn sự việc được một tài khoản mạng xã hội đăng tải. 

Liên hệ với nữ ca sĩ Vy Oanh, cô chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc này. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả hiện đã đứng về phía Vy Oanh để bênh vực nữ ca sĩ. 


Vy Oanh mới công khai chồng đại gia sau nhiều năm giấu kín cách đây không lâu.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vy Oanh mới công khai chồng đại gia sau nhiều năm giấu kín cách đây không lâu. 


Theo Vy Oanh chia sẻ, gia đình chồng cô sẵn sàng đứng ra trả lời về thông tin đang xuất hiện trên mạng xã hội. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Theo Vy Oanh chia sẻ, gia đình chồng cô sẵn sàng đứng ra trả lời về thông tin đang xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo Thethaovanhoa

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.