Xinh như Ngọc Trinh mà cũng từng bị người mẫu đàn chị chèn ép

Sau ồn ào Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép nên bị loại khỏi ghế nóng The Face, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng có những chia sẻ thật lòng mình cũng từng bị một số người mẫu chèn ép.

Sau ồn ào Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép nên bị loại khỏi ghế nóng The Face, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng có những chia sẻ thật lòng mình cũng từng bị một số người mẫu chèn ép.

xinh nhu ngoc trinh ma cung tung bi nguoi mau dan chi chen ep hinh anh 1

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã có những chia sẻ khá cởi mở với báo chí xung quanh việc mình đã từng bị chèn ép khi mới vào nghề. Ngọc Trinh chia sẻ, cô từng bị nhiều người mẫu muốn đẩy ra khỏi show diễn với lý do "có tôi thì không có Ngọc Trinh". Tuy nhiên người đẹp nhanh chóng vượt qua khi có sự can thiệp của "đàn anh, đàn chị" trong nghề.

Ngoài ra cô còn cho  hay: “Tôi cũng từng bị chèn ép, tuy nhiên tôi tin rằng cứ mạnh dạn chia sẻ sẽ có người giúp đỡ mình". Nhiều khán giả đồng tình và cho rằng, Ngọc Trinh đang ủng hộ cách làm của Minh Hằng.

xinh nhu ngoc trinh ma cung tung bi nguoi mau dan chi chen ep hinh anh 2

Không chỉ chia sẻ về mình từng bị chèn ép trong nghề, Ngọc Trinh còn nói về chuyện tình cảm. Cô bảo, kể từ sau khi chia tay tỉ phú Hoàng Kiều, không muốn nói đến chuyện này nữa. Tuy vậy, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ rằng cô vẫn đang "mở cửa trái tim" và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. Thậm chí Ngọc Trinh còn mơ ước sẽ gặp một soái ca ga lăng, sẵn sàng mang giày giúp cô và đặc biệt có thể đợi hàng tiếng đồng hồ để cô đi mua sắm cho thoải mái.

Sau những ồn ào câu chuyện tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã trở lại làm việc tích cực hơn. Hiện Ngọc Trinh đang  trở thành người mẫu đại diện cho một thương hiệu phụ kiện Việt Nam.

Theo Dân Việt


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.