Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm cạo đầu trọc, diện đồ xuề xoà khó nhận ra sau tuyên bố tạm dừng ca hát

Hình ảnh được ghi lại khi Hoài Lâm biểu diễn ở một sân khấu nhỏ đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau.

Hình ảnh được ghi lại khi Hoài Lâm biểu diễn ở một sân khấu nhỏ đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau.

Thông tin Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm vì lý do sức khoẻ và tinh thần không tốt vẫn là hủ đề gây chú ý cho công chúng. Cũng sau quyết định này, cuộc sống đời thường của Hoài Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài những khoảnh khắc yên bình, lãng mạn bên bạn gái Bảo Ngọc, Hoài Lâm hoàn toàn không có thêm bất kỳ chia sẻ nào về cuộc sống cá nhân trong hơn nửa năm qua.

Cho đến mới đây, hình ảnh nam ca sĩ cạo đầu trọc, mặc đồ xuề xoà và đi dép lê biểu diễn trên một sân khấu nhỏ đã được cộng đồng mạng chia sẻ. Dù hình ảnh ghi lại không quá rõ nét nhưng có thể nhận thấy Hoài Lâm đã tăng cân hơn trước khá nhiều. Vẻ xuề xoà, không chăm chút như trước đây của nam ca sĩ cũng khiến khán giả bày tỏ sự bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn khẳng định khó nhận ra Hoài Lâm nếu chỉ nhìn qua bức hình. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hoài Lâm lại cho rằng sau khi tạm dừng nghệ thuật, anh đã thoải mái tinh thần hơn nên không cần quá chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm cạo đầu trọc, diện đồ xuề xoà khó nhận ra sau tuyên bố tạm dừng ca hát-1

Hình ảnh được Hoài Lâm để đầu trọc, diện đồ xuề xoà biểu diễn trên sân khấu đang được dân mạng truyền tay nhau.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm cạo đầu trọc, diện đồ xuề xoà khó nhận ra sau tuyên bố tạm dừng ca hát-2

Cách đây không lâu, Hoài Lâm vẫn còn khá bảnh bao khi xuất hiện cùng bạn gái Bảo Ngọc, mặc dù ngoại hình của anh cũng được nhận xét tăng cân hơn trước.

Theo Trí thức trẻ


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.