Xuân Bắc nhận cát-xê 8 tỷ đồng nhờ Đuổi hình bắt chữ

"Nam Tào" nhận mức thù lao kỷ lục khi bán bản quyền hình ảnh chương trình quen thuộc của anh cho một công ty.

"Nam Tào" nhận mức thù lao kỷ lục khi bán bản quyền hình ảnh chương trình quen thuộc của anh cho một công ty.

Mới đây, một công ty công bố kế hoạch mua bản quyền hình ảnh, tiếng nói của Xuân Bắc với chương trình truyền hình Đuổi hình bắt chữ để phát hành dưới dạng game với mức cát-xê 8 tỷ đồng.

Xuân Bắc nhận cát-xê 8 tỷ đồng nhờ Đuổi hình bắt chữ
Xuân Bắc tham gia dẫn chương trình trong Đuổi hình bắt chữ của Đài truyền hình Hà Nội.

Nói về mức cát-xê cao kỷ lục này, đại diện công ty cho biết: "Đuổi hình bắt chữ là một game show hot trên truyền hình. Việc chuyển thể game này lên di động mang lại cơ hội cho hàng triệu người có thể cùng chơi với MC Xuân Bắc của chương trình. Chính vì vậy con số 8 tỷ đầu tư hoàn toàn xứng đáng".

Xuân Bắc từ chối bình luận về số tiền cát-xê trên. Tuy nhiên, diễn viên 39 tuổi xác nhận sẽ tham gia dự án này.

Xuân Bắc nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, trở thành cây hài ăn khách của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và làm giám khảo cho chương trình Đồ Rê Mí... Với khả năng diễn hài cùng tài ăn nói hoạt bát, thông minh của mình, "anh Núi" chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. 

Đuổi hình bắt chữ là một game show được Đài truyền hình Hà Nội kết hợp thực hiện cùng Xuân Bắc. Trong vai trò MC, đồng thời là người sáng tác nội dung các câu hỏi, Xuân Bắc đã đưa Đuổi hình bắt chữ trở thành một game show được nhiều người quan tâm tại Việt Nam. 

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.