Xuân Hương lên tiếng đáp trả Thanh Bạch: "Cảm ơn ông đã giải thoát cho tôi được làm người"

Câu chuyện nghệ sĩ Xuân Hương tố MC Thanh Bạch vẫn chưa đi đến hồi kết.

Câu chuyện nghệ sĩ Xuân Hương tố MC Thanh Bạch vẫn chưa đi đến hồi kết.

Câu chuyện nghệ sĩ Xuân Hương tố chồng cũ là MC Thanh Bạch từng rượt dao chém đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng lần này Xuân Hương tỏ ra vô cùng bức xúc, nghệ sĩ cho rằng MC Thanh Bạch là người giả tạo, cưới mình chỉ để làm bình phong và nam MC không hề có hiếu với nhà vợ như những gì mà anh chia sẻ trước đó.

Phía MC Thanh Bạch chưa từng có bất cứ chia sẻ nào về chuyện này. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nam MC có đăng tải bài thơ Xin làm lá bay với những lời lẽ đầy ẩn ý rằng nếu tình cảm đã dứt thì hãy để mọi thứ lắng xuống một cách nhẹ nhàng. Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Hương đã lên tiếng đáp trả: "Nếu ngày xưa anh nói với tôi những lời này, dù là mượn của người khác thì cuộc đời tôi đã không khốn nạn như vậy. Bây giờ anh nói những lời muộn màng này để làm gì, sống thật chút đi". Ngoài ra nữ nghệ sĩ còn bức xúc về cuộc sống 20 năm vợ chồng không nhận được sự "bố thí" tình cảm nào từ MC Thanh Bạch.

Xuân Hương lên tiếng đáp trả Thanh Bạch: Cảm ơn ông đã giải thoát cho tôi được làm người - Ảnh 1.

Xuân Hương đáp trả MC Thanh Bạch trên facebook.

Xuân Hương lên tiếng đáp trả Thanh Bạch: Cảm ơn ông đã giải thoát cho tôi được làm người - Ảnh 2.

Ngoài ra, vợ cũ Thanh Bạch còn bức xúc về cuộc sống 20 năm
không có tình thương của chồng.


Theo Trí Thức Trẻ


Thanh Bạch

xuân Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.