Yêu bạn trai đại gia, Hòa Minzy ngày càng chịu chơi, mua hẳn giày 20 triệu về để… đạp gót

Trước tiết kiệm không dám dùng đồ hiệu, vừa sắm được đôi giày đắt tiền Hòa Minzy đã dùng thế này đây.

Trước tiết kiệm không dám dùng đồ hiệu, vừa sắm được đôi giày đắt tiền Hòa Minzy đã dùng thế này đây.

Sau nhiều năm gia nhập showbiz, thời gian gần đây công chúng mới thấy Hòa Minzy chịu chi sắm sửa hàng hiệu thoải mái. Cô nàng bỗng dưng khoe 1 loạt hàng hiệu mới tậu được lên đến 200 trăm triệu. Từ một ca sĩ tiết kiệm thậm chí dùng hàng fake thì nay Hòa Minzy đã là một tín đồ sành sỏi của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Mới đây cô nàng lại tiếp tục dinh về nhà một đôi giày khá đắt đỏ của Gucci có giá lên đến 16 triệu VNĐ. Thay vì nâng niu, chăm sóc nữ ca sĩ lại dùng đôi giày theo cách của G-Dragon khiến dân tình không khỏi xót xa đó là đạp gót.

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn001 Sau khi tiết kiệm được tiền, Hòa Minzy thẳng tay sắm sửa gần 200 triệu VNĐ đồ hiệu, cô chia sẻ rằng điều này vượt quá chỉ tiêu của cô trong 3 tháng nhưng không hề hối hận

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn004 Những tưởng khi mua được đồ đắt tiền sẽ giữ gìn cẩn thẩn thì cư dân mạng lại tá hỏa khi thấy Hòa Minzy thẳng chân dẫm gót đôi giày mới tậu này

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn005 Cách đi giày của Hòa Minzy được cho rằng giống như G-Dragon

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn002 Cư dân mạng xót xa khi thấy giày xịn bị Hòa Minzy “phá”, đi sai cách

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn003 Chính nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh mua về chỉ để đi đạp gót mà thôi

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn007

Giá niêm yết trên web đã 730 đô (~ hơn 16 triệu VNĐ chưa kể phí vận chuyển về Việt Nam) 

hoa-,imzy-di-giay-200-trieublogtamsuvn006 Tuy nhiên cách Hòa Minzy đi không hề sai, hóa ra đôi giày này của hãng Gucci đã được nâng cấp và được thiết kế để dễ dàng đi được theo 2 cách: bình thường và dẫm gót. 

Theo Thethaovaxahoi


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.