Yêu chiều bà xã hết mực nhưng Trấn Thành vẫn phải chịu thua Trường Giang ở khoản này đây

Dù tài giỏi như nhau nhưng vẫn có điều Trấn Thành không thể làm được như Trường Giang.

Dù tài giỏi như nhau nhưng vẫn có điều Trấn Thành không thể làm được như Trường Giang.

tran thanh blogtamsuvn (8) Trấn Thành và Trường Giang nổi tiếng là đôi bạn thân trong showbiz Việt. Không những thế 2 danh hài còn khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực về chuyện tình cảm của mình.

tran thanh blogtamsuvn (5) Nếu Trấn Thành luôn chăm sóc cho bà xã Hari Won ở mọi lúc mọi nơi …

truong giang blogtamsuvn …thì Trường Giang cũng không hề kém cạnh trong việc quan tâm, săn sóc Nhã Phương. 

tran thanh blogtamsuvn (3)  Tuy nhiên, dù yêu chiều bà xã Hari hết mực nhưng vẫn có một điều Trấn Thành phải học hỏi thêm người bạn thân của mình, đó là khả năng nấu nướng của Trường Giang

tran thanh blogtamsuvn (2)

Trong một cuộc phỏng vấn với JAM mới đây, Nhã Phương đã hết lời khen ngợi tài nấu nướng của Trường Giang: “Ảnh nấu ăn rất là ngon, cực ngon luôn. Chị ăn đồ anh nấu xong ăn ở ngoài không thấy ngon nữa. Anh nấu ngon lắm”. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ mà bạn trai đã vất vả nấu ăn cho mình: “Lúc chị đi làm xa về, thời gian qua chị toàn đi làm phim ở xa thôi nên mà khi về Sài Gòn rất là thèm ăn món cá, nên anh đã tự tay nấu cho mình. Bị dầu bắn vào tay cho nên bị sẹo ở tay. Nó cũng không phải là nhỏ đâu, nó cũng hơi nhiều nhiều, cho nên rất là thương”.

tran thanh blogtamsuvn (6)

Nhìn cách Trường Giang chăm sóc Nhã Phương như vậy thì ai còn nghi ngờ về tình cảm của hai người nữa. Thậm chí có thể thấy Trường Giang rất cao tay khi thể hiện tài nấu ăn của mình với bạn gái vì không phải ‘con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày’ sao?

Không giống như người bạn thân của mình, Trấn Thành lại khá là vụng trong chuyện bếp núc. Thậm chí chính danh hài còn thừa nhận rằng mình không biết nấu nướng: “Tôi cũng là một người đàn ông “đảm đang” lắm, không biết nấu ăn luôn. Hai đứa đều rất thích ăn mà lại không giỏi trong việc bếp núc nên có một niềm vui chung là đi sưu tập những món ăn ngon”.

tran thanh blogtamsuvn (1) Nếu Nhã Phương được chính tay bạn trai vào bếp nấu đồ ăn cho mình thì Hari Won lại phải theo chồng đi ăn hàng để ‘sưu tập những món ăn ngon’.

tran thanh blogtamsuvn (4)Đôi vợ chồng son có thể ăn ở một quán vỉa hè, quán cóc hay vào những nhà hàng 5 sao, ăn đủ thứ từ cao cấp đến bình dân, miễn là đồ ăn ngon.

tran thanh blogtamsuvn (7) Tuy biết Trấn Thành rất yêu chiều và quan tâm, chăm sóc bà xã Hari mọi lúc mọi nơi nhưng nếu làm được như Trường Giang thì chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối rồi.

Theo thethaovaxahoi


Trấn Thành

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.