5 loại cây phong thuỷ nên mua để giúp chị em đón vận may trong tháng 7 âm lịch

Chỉ cần bỏ từ 15k, chị em đã có thể sắm được một chậu cây mini vừa để trang trí nhà cửa, vừa mang lại may mắn cho cả gia đình.

Bạn có thể trồng các loại cây phong thủy có tác dụng mang lại nguồn năng lượng tốt và vận may cho gia chủ. Tiêu biểu như 1 số loại dưới đây:

1. Cây lưỡi hổ

Không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí, có lợi cho hô hấp của con người, cây lưỡi hổ còn được biến đến phổ biến với tác dụng ngăn chặn vận xui đến với gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt chậu cây lưỡi hổ là hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà.

5 loại cây phong thuỷ nên mua để giúp chị em đón vận may trong tháng 7 âm lịch-1


2. Cây xương rồng

Người xưa cho rằng xương rồng có khả năng xua đuổi vận rủi do thân của chúng luôn vươn thẳng, hướng về phía có ánh sáng mặt trời (dương khí). Trong phong thủy, loài cây này còn được cho là có sức mạnh và quyền năng nhất định, giúp gia chủ thu hút vận may. Trong tháng 7 âm này chị em chỉ cần đặt cây xương rồng trong nhà ắt sẽ thấy yên tâm hơn nhiều. 

5 loại cây phong thuỷ nên mua để giúp chị em đón vận may trong tháng 7 âm lịch-2

3. Cây vạn lộc

Đúng như tên gọi, cây vạn lộc có ý nghĩa vô cùng tích cực trong phong thủy. Cây có thể thu hút tài lộc, vượng khí, may mắn. Giống cây này rất dễ trồng và dễ chăm sóc, lá có sắc đỏ hồng tươi tắn dễ mang lại nguồn năng lượng tốt cho căn nhà. 

5 loại cây phong thuỷ nên mua để giúp chị em đón vận may trong tháng 7 âm lịch-3

4. Cây cau tiểu trâm

Trong tháng 7, chị em có thể trồng 1 cây cau tiểu trâm trong nhà để khai thông vượng khí, mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Theo quan niệm phong thủy, loài cây này vốn có tác dụng án ngữ, giúp tăng nguồn năng lượng dương và giảm nguồn năng lượng âm vốn không có lợi cho gia đình.

Ngoài ra, cây cau tiểu trâm còn có thể vô hiệu hóa bức xạ từ đồ điện tử, chất độc từ khói thuốc lá, xăng dầu, giúp bảo vệ sức khỏe con người hiệu quả.

5 loại cây phong thuỷ nên mua để giúp chị em đón vận may trong tháng 7 âm lịch-4

5. Cây hồng môn

Với đặc điểm nở quanh năm, lá mang sắc hồng may mắn, cây hồng môn có thể mang lại vượng khí và xua đuổi khí xấu cho ngôi nhà của bạn. Khi trồng cây hồng môn, gia chủ còn có khả năng thăng tiến, gặp thuận lợi trong công việc. Một điểm cộng nữa của loài cây này là không cần chăm sóc nhiều mà vẫn sinh trưởng và phát triển tốt. 

5 loại cây phong thuỷ nên mua để giúp chị em đón vận may trong tháng 7 âm lịch-5
 


Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/5-loai-cay-phong-thuy-nen-mua-de-giup-chi-em-don-van-may-trong-thang-7-am-lich-222021218193926486.htm

cây phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.