Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc

Dù đang sinh sống tại trời Tây nhưng không gian nhà của bố mẹ Mạc Hồng Quân vẫn mang đậm phong cách Việt Nam.

Bố mẹ của cầu thủ Mạc Hồng Quân định cư tại Séc (CH Czech) từ khá lâu. Khi con trai của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cứng cáp đã được gửi sang Séc học tập sinh sống cùng ông bà. Sau đó, Kỳ Hân mang bầu lần hai cũng bay sang đây để dưỡng thai.

Riêng cầu thủ Mạc Hồng Quân vì bận thi đấu nên không thể bay sang với vợ con sớm. Vào ngày 11/11 vừa qua sau mùa giải 2020 kết thúc, nam cầu thủ đã nhanh chóng bay sang Séc để đoàn tụ cùng với gia đình. Kỳ Hân đang trong giai đoạn chờ sinh, cô nàng rất hạnh phúc khi chồng sẽ ở bên cạnh lúc lâm bồn.

Tại CH Séc, Mạc Hồng Quân liên tục cập nhật cuộc sống đời thường. Mới đây, anh đăng ảnh chuẩn bị đồ để chào đón con sắp chào đời. Qua ảnh, Mạc Hồng Quân vô tình để lộ không gian trong nhà tại trời Tây. Dù gia đình nam cầu thủ đã sinh sống ở đây từ rất lâu nhưng ngôi nhà vẫn được trang trí mang đậm phong cách Việt Nam từ bàn ghế đến đồ dùng trang trí.

Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-1Mạc Hồng Quân vô tình để lộ không gian trong nhà tại Séc.
Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-2Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-3Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-4Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-5Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-6Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-7

Nhà nam cầu thủ ở trời Tây được trang trí nội thất mang đậm phong cách Việt Nam.

Được biết, sau khi Kỳ Hân sinh con thứ hai, em bé cứng cáp, cặp đôi sẽ trở về Việt Nam sống. Trước đó, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng từng khoe biệt thự có giá hơn 10 tỷ đồng ở ngoại thành Hà Nội đang trong quá trình hoàn thiện của mình. Sau khi về nước, cặp đôi sẽ dọn về biệt thự mới để sinh sống.

Đăng ảnh chuẩn bị đồ cho con sắp chào đời, Mạc Hồng Quân vô tình hé lộ không gian sống tại Séc-8Mạc Hồng Quân đoàn tụ vợ con tại CH Séc.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-anh-chuan-bi-do-cho-con-sap-chao-doi-mac-hong-quan-vo-tinh-he-lo-khong-gian-song-tai-sec-63040.html

nhà của sao Việt

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.