Đừng bao giờ trách Thần Tài bỏ rơi nếu trong nhà có 3 điều này, nhất là điều 2 dễ gặp họa “sát thân”

Nếu trong nhà có 1 trong 3 thứ này cuộc sống của bạn khó lòng thăng tiến, tiền bạc hao tán càng làm càng nghèo khổ.

Nhà xây trên địa hình bất lợi

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ nếu như ngôi nhà ở gần đê hoặc gần những con đường mà đường cao hơn so với nền thì tài lộc khó lòng chảy vào nhà. Đặc biệt, khi bạn muốn khắc phục tình trạng này, phương án tôn nền không được khả thi cho lắm, theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy thì chủ nhà có thể xây thêm một tầng hầm phía dưới để hóa giải phong thủy xấu cho ngôi nhà của bạn.

Khi bạn xây dựng ngôi nhà ở vị thế này sẽ tạo “thế nhà thương sát” trong phong thủy. Khi ngôi nhà như thế nhà này được gọi là xấu khi ngõ đâm thẳng vào nhà có chiều dài tương đối lớn sẽ tạo xung khí, hoặc xây nền nhà cao dễ tán lộc.

Đừng bao giờ trách Thần Tài bỏ rơi nếu trong nhà có 3 điều này, nhất là điều 2 dễ gặp họa sát thân”-1
Nhà chữ L khuyết góc ảnh hưởng tới tài lộc

Nhà kiểu chữ L

Với những ngôi nhà có phần bị mất hoặc trống dạng này sẽ hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí, chảy vào nhà khiến cho gia chủ khó lòng thăng tiến. Khi một ngôi nhà bị thiếu góc còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển của chủ nhà. Nếu bạn muốn khắc phục ngôi nhà kiểu này bạn có thể bổ sung phần còn thiếu bằng các công trình như vườn, bể bơi… để lấp đầy khoảng trống một phía của ngôi nhà.

Đặc biệt, với một ngôi nhà có khoảng trống ở hướng đại cát với chủ nhà sẽ khiến cho ngôi nhà mang nguồn khí âm, có hại cho sức khỏe, làm tiêu hao tài sản không có vượng khí.

Đừng bao giờ trách Thần Tài bỏ rơi nếu trong nhà có 3 điều này, nhất là điều 2 dễ gặp họa sát thân”-2
Ngôi nhà ở địa thế xấu tán lộc

Ngôi nhà có dốc phía sau

Nếu như bạn thấy một ngôi nhà có dốc ở phía sau sẽ mang đi tất cả mọi thứ trong nhà như sự thịnh vượng, may mắn và giàu có. Để hóa giải ngôi nhà như vậy giải pháp cho nhà loại này là trồng một cây có độ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà; lắp một bóng đèn cao áp chiếu sáng vào mái nhà nhằm điều chỉnh dòng khí đi lên phía mái nhà; đặt một tảng đá lớn phía sau nhà để tạo cảm giác ngôi nhà đang tựa lưng vào ngọn núi sẽ tạo sự vững chắc cho gia đình bạn, hóa giải vận xui trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dung-bao-gio-trach-than-tai-bo-roi-neu-trong-nha-co-3-dieu-nay-nhat-la-dieu-2-de-gap-hoa-sat-than-search/?id=285324

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.