Gầm giường rộng đến đâu cũng không được để đồ linh tinh kẻo rước xui xẻo, đặc biệt là 3 món đại kỵ này

Không ít gia đình tận dụng không dưới gầm giường để chứa đồ. Tuy nhiên, theo phong thủy đây là điều nên tránh.

Để giày ở dưới gầm giường

Gầm giường tuy rộng rãi nhưng bạn cũng nên hạn chế để giày. Nguyên nhân là giày có thể sinh ra mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người trong phòng. Ngoài ra, bụi bẩn bám trên giày cũng làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy, để giày dưới gầm giường sẽ mang năng lượng tiêu cực làm ảnh hưởng đến phòng ngủ, thậm chí gây tổn hại đến hạnh phúc hôn nhân.

Để những vật như vậy dưới gầm giường sẽ khiến chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc thất thoát, tiểu nhân phá hoại, mối quan hệ giữa vợ và chồng bị rạn nứt, các thành viên trong nhà bất hòa.

Gầm giường rộng đến đâu cũng không được để đồ linh tinh kẻo rước xui xẻo, đặc biệt là 3 món đại kỵ này-1

Để búp bê dưới gầm giường

Hình tượng búp bê kèm với nhiều câu chuyện kỳ bí, không may.

Để búp bê ở dưới gầm giường dễ khiến chủ nhân liên tưởng đến điều không hay, dễ giật mình khi ngủ.

Khoa học cũng chứng mình rằng chúng ta có xu hướng sợ những vật có hình thù giống con người như búp bê. Để búp bê trong nhà, đặc biệt là vứt lung tung càng khiến con người có suy nghĩ tiêu cực, tinh thần bất an.

Do đó, nếu trong nhà có búp bê, bạn hãy cất gọn chúng vào tủ khi không dùng đến.

Gầm giường rộng đến đâu cũng không được để đồ linh tinh kẻo rước xui xẻo, đặc biệt là 3 món đại kỵ này-2


Để đồ bẩn dưới gầm giường

Nhiều người có thói quen tùy tiện vứt đồ bẩn hoặc rác thải vào gầm giường. Những món đồ này để lâu này sẽ sinh ra mùi hôi thối, tạo thành nấm mốc và gây hại cho sức khỏe của người ở trong phòng.

Thay vì tiện tay vứt đồ bẩn vào gầm giường, hãy bỏ chúng vào thùng rác và đổ rác hàng ngày. Sau một thời gian nhất định, bạn cũng nên dành thời gian để quét dọn, loại bỏ bụi bẩn ở dưới gần giường để căn phòng luôn sạch sẽ, thông thoáng.

Thứ duy nhất nên đặt dưới gầm giường

Theo ác chuyên gia phong thủy, hộp kho báu là thứ duy nhất bạn nên để dưới gầm giường. Đây là vật giúp cầu may. Tùy vào chất liệu mà chiếc hộp lại mang đến những ý nghĩa riêng biệc. Chẳng hạn như hộp làm bằng gỗ tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, thích hợp với vợ chồng đang mong có con. Trong khi đó, hộp làm bằng vàng, bạc hoặc đá quý tượng trưng cho sự giàu sang. Hộp bằng đất mang đến quyền lực, danh tiếng...

Gầm giường rộng đến đâu cũng không được để đồ linh tinh kẻo rước xui xẻo, đặc biệt là 3 món đại kỵ này-3


Nếu muốn cầu tiền tài, bạn hãy đặt cá loại hóa đơn, đồ trang sức bằng vàng bạc vào bên trong; không được đặt tiền xu.

Nếu muốn cầu tình duyên, hãy đặt cây nến thơm màu đỏ vào bên trong hộp.

Nếu cầu sức khỏe, hãy đặt những miếng ngọc có hình rùa hoặc hươu.

Cứ cách 3 tháng bạn hãy lấy hộp ra để lau chùi và phơi nắng một lần. Theo phong thủy, đây là cách để thanh tẩy nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người người ở trong phòng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/gam-giuong-rong-den-dau-cung-khong-duoc-de-do-linh-tinh-keo-ruoc-xui-xeo-dac-biet-la-3-mon-dai-ky-nay-search/?id=290732

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.