Gia chủ thiết kế sàn nhà kiểu này sẽ làm Thần Tài phật ý, xem lại ngay kẻo mất hết lộc

Trong kiến trúc nhà ở, sàn nhà là một phần quan trọng. Nếu thiết kế sàn nhà không đúng nguyên tắc sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy.

Có rất nhiều yếu tố mà gia chủ cần quan tâm khi thiết kế sàn nhà, ví dụ như màu sắc, chất liệu, độ bền...

Sàn nhà được lựa chọn và bố trí theo nguyên tắc phong thủy. Việc này giúp kiến trúc ngôi nhà trở nên hài hòa hơn, đồng thời khơi thông nguồn năng lượng phong thủy trong căn nhà.

Lỗi phong thủy cần tránh khi thiết kế sàn nhà

Đầu tiên, sàn phòng khách không nên thiết kế quá nhiều bậc thang hay lỗi lõm, cao thấp. Phòng khách là nơi đại diện cho vận thế của gia đình. Thiết kế cao thấp khác nhau sẽ khiến vận thế lên xuống thăng trầm.

Ngoài ra, bề mặt sàn không bằng phẳng, nghiêng dốc không đều, chỗ trơn chỗ nhám... cũng khiến các thành viên trong gia đình dễ bị trơn trượt, vấp ngã khi di chuyển.

Bên cạnh đó, cân bằng âm - dương của sàn nhà cũng là yếu tố mà gia chủ nên chú ý. Bàn chân con người được cho thuộc âm, do đó sàn nhà phải ấm áp. Sàn nhà của gia đình nên dùng chất liệu gỗ, gạch đất nung hoặc thảm để tạo cảm giác ấm áp. Các loại sàn đá là sàn lạnh, chỉ nên dùng ở những khu vực công cộng, sảnh đông người.

Màu sắc hợp mệnh của gia chủ

5 yếu tố trong Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) tương ứng với những màu sắc khác nhau. Kim là màu sáng, sánh kim; Mộc là màu xanh lục; Thủy là màu xanh nước biển, xanh da trời; Hỏa là màu đỏ, hồng; Thổ là màu nâu hoặc cam.

Khi chọn sàn gỗ, gia chủ cũng nên dựa theo nguyên tắc này để mang đến nguồn năng lượng phong thủy tốt cho căn nhà.

Gia chủ thiết kế sàn nhà kiểu này sẽ làm Thần Tài phật ý, xem lại ngay kẻo mất hết lộc-1


Chọn sàn nhà phù hợp tuổi của gia chủ

Không chỉ quan tâm đến yếu tố bản mệnh, gia chủ cũng nên chú ý lựa chọn kiểu sàn nhà phù hợp với tuổi.

Ví dụ, người tuổi Sửu nên chọn sàn nhà màu trắng, kem, vàng hoặc bạc. Người tuổi Tý có thể chọn màu xám, trắng, đen, xanh lá đậm. Tuổi Dậu có thể chọn màu nâu.

Ngoài ra, màu sắc sàn nhà cần phù hợp với tổng thể nội thất. Nội thất màu sáng nhưng sàn gỗ quá đậm màu sẽ tạo cảm giác đối lập, làm nguồn năng lượng chuyển đổi đột ngột, bị gián đoạn hoặc bị chặn lại.

Gia chủ thiết kế sàn nhà kiểu này sẽ làm Thần Tài phật ý, xem lại ngay kẻo mất hết lộc-2

Chọn chất liệu sàn nhà

Ngoài màu sắc, gia chủ nên chọn chất liệu của sàn nhà phù hợp bản mệnh. Theo đó thì:

- Gia chủ mệnh Kim, Thủy nên chọn sàn làm từ vật liệu đá hoa cương.

- Gia chủ mệnh Mộc, Hỏa có thể chọn sàn gỗ, mây, tre, sàn trải thảm.

- Gia chủ mệnh Thủy, Mộc cũng có thể chọn các loại sàn thủy tinh, kính.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/gia-chu-thiet-ke-san-nha-kieu-nay-se-lam-than-tai-phat-y-xem-lai-ngay-keo-mat-het-loc-search/?id=276958

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.