Không gian sân vườn nhỏ xinh như 'chốn cổ tích' của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ

Một góc nhỏ trong vườn được vợ chồng Trúc Linh thiết kế thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn cực chill cho cả gia đình.

Sau khi sang Mỹ định cư, giọng hát của Trúc Linh vẫn được nhiều người yêu mến. Tên tuổi của cô gắn liền với Trúc Lam. Hiện tại, Trúc Linh có cuộc sống bình yên bên gia đình ở Irvine, tiểu bang California, Mỹ. Gia đình cô sống trong cơ ngơi rộng 500 m2. Vì không xây bể bơi nên diện tích đất trống trong khu nhà Trúc Linh khá rộng.

Vợ chồng Trúc Linh đã bắt tay vào cải tạo để biến khu vườn thành một không gian kiểu Pháp với thật nhiều hoa và màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn. Ngoài việc trồng thêm cây, hoa, Trúc Linh còn bày rất nhiều ghế bên hiên hay sân vườn để làm nơi thư giãn, ngắm cảnh cho cả đại gia đình.

Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-1Khu vườn nhỏ sau nhà là nơi gia đình Trúc Linh thư giãn.
Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-2Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-3Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-4Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-5Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-6Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-7Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-8Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-9Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-10Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-11Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-12Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-13Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-14Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-15

Bất cứ góc nào trong vườn nhà Trúc Linh cũng rất thơ mộng, đều có thể chụp ảnh sống ảo.

Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-16Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-17Hoa đào, quýt, thanh long... được nữ ca sĩ trồng nhiều trong vườn nhà.

Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-18Trong nhà, Trúc Linh cũng đặt nhiều hoa tươi để tạo cảm giác tươi mới.

Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-19Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-20Không gian sân vườn nhỏ xinh như chốn cổ tích của ca sĩ Trúc Linh ở Mỹ-21

Trước căn hộ gia đình Trúc Linh đang sống là khoảng sân cỏ rộng và con đường đầy hoa.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-san-vuon-nho-xinh-nhu-chon-co-tich-cua-ca-si-truc-linh-o-my-48934.html

ca sĩ Trúc Linh

vườn nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.