Một nhà có 3 dấu hiệu này sớm muộn cũng tán tài, vợ chồng thường xuyên xung đột dễ ly tán

3 dấu hiệu cho biết rằng cuộc sống của gia đình bạn đang gặp xui xẻo cần phải tìm cách hóa giải.

Tự nhiên làm đổ lọ muối

Theo phong thủy nếu tự nhiên lọ muối của nhà bạn liên tục bị đổ thì đó chính là điềm không được may mắn. Còn theo quan niệm của những người phương Tây quan niệm rằng, hình ảnh lọ muối bị đổ gắn liền với sự phản phúc và dối trá, một dấu hiệu kém may mắn.

Vì vậy, nếu trong nhà bạn chẳng may bạn làm đổ lọ muối trong bữa ăn, thì bạn nên tìm cách để ném một nhúm muối qua vai trái với niềm tin rằng làm như vậy linh hồn quỷ dữ đang chực chờ sẵn để gây tai họa. Đồng thời, bạn cũng nên tìm cách hóa giải điêm xui để hóa giải vận xui trong nhà mình.

Một nhà có 3 dấu hiệu này sớm muộn cũng tán tài, vợ chồng thường xuyên xung đột dễ ly tán-1
Tự nhiên lọ muối trong nhà bị đổ ảnh hưởng tới tài lộc

Cá cảnh trong bể bỗng dưng chết

Nếu như trong nhà bạn có nuôi bể cá cảnh, hoặc cây xanh, cây hoa thì bạn luôn chăm sóc chúng chu đáo tận tình nhất để chúng luôn nảy nở. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng đột nhiên một ngày cá trong nhà lăn ra chết hàng loạt, thì đó chính là điềm báo xui xẻo sẽ tìm tới cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, theo phong thủy nếu trong nhà bạn xuất hiện những chú cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, hoặc tiêu tán tiền bạc, phá sản cuộc sống không được như ý muốn. Vì vậy, trong thời gian này bạn hãy tìm cách hóa giải để cuộc sống của bạn trở nên may mắn hơn. 

Một nhà có 3 dấu hiệu này sớm muộn cũng tán tài, vợ chồng thường xuyên xung đột dễ ly tán-2
Bàn thờ trong nhà bị lệch

Mặt trước bàn thờ đột nhiên bị lệch

Nếu trong nhà bạn tự nhiên khu vực bàn thờ là nơi vô cùng quan trọng, một chốn linh thiêng nhất trong nhà, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc cho người sống trong nhà. Nếu như bạn đặt bàn thờ trong nhà cần phải đặt đúng hướng phù hợp với tuổi của chủ nhà sẽ tốt nhất.

Bên cạnh đó, nếu một ngày bạn đột nhiên thấy bàn thờ nhà mình bị lệch chếch xuống dưới đất. Điếu này thông báo tài chính gia đình bạn có thể gặp rắc rối trong thời gian tới. Bạn cần phải tìm cách hóa giải để xua đuổi vận xui cho gia đình mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mot-nha-co-3-dau-hieu-nay-som-muon-cung-tan-tai-vo-chong-thuong-xuyen-xung-dot-de-ly-tan-search/?id=271000

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.