Nếu không muốn gặp xui xẻo, có 4 món đồ nhất định không được để dưới gầm giường

Theo phong thủy, khi đặt những món đồ này dưới gầm giường sẽ mang lại vận xui cho người nằm trên giường.

Trong phong thủy, giường không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chủ nhân mà còn có tác động đến tài vận của họ. Vì vậy một vài bất cẩn nhỏ cũng đủ khiến chúng ta gặp xui xẻo.

Khí của giường sẽ ảnh hưởng đến chúng ta rất nhiều. Nếu khí tốt sẽ khiến mọi người thêm khỏe mạnh, lạc quan và may mắn. Nếu khí xấu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trí và tài vận. Cần tuyệt đối tránh đặt dưới gầm giường 4 thứ sau đây nhằm tránh hao tài tốn của, tình duyên lục đục.

Nếu không muốn gặp xui xẻo, có 4 món đồ nhất định không được để dưới gầm giường-1

1. Quần áo

Thường thì mọi người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang gây xui xẻo. Khi đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm. Chú ý nếu để quần áo cũ để dưới gầm giường thì mang đến nguy hiểm. Và việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

2. Tiền

Không ít người cho rằng, việc đặt tiền dưới gầm giường là cách cất trữ tài sản bí mật và khéo léo. Tuy vậy, theo phong thủy, cách làm này chưa thực sự hợp lý. Bởi lẽ, giường ngủ được xem là nơi xây dựng sự gắn bó, bồi đắp tình cảm, tạo sự mật thiết trong các mối quan hệ trong gia đình. Do vậy, gia chủ nên tránh đặt két tiền, hộp đựng tiền dưới gầm giường.

Nếu dưới gầm giường có sự hiện diện của tiền bạc có thể gây đảo lộn cuộc sống gia đình, vợ chồng thường xuyên xung đột, cãi vã. Thậm chí, vợ chồng có thể ly hôn nếu có quá nhiều của cải, tiền bạc dưới gầm giường.

3. Đồ vật sắc nhọn

Cuộc sống gia đình sẽ gặp phải nhiều điều bất trắc, các thành viên thường có cảm giác bất an nếu dưới gầm giường có những vật dụng sắc nhọn như dao, búa… Không chỉ vậy, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình cũng có thể bị rạn nứt, xảy ra cãi vã, xô xát chỉ vì sự xuất hiện của những vật nhọn dưới giường.

4. Mảnh vỡ, đồ vụn vặt cũ

Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ dùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại. Đặc biệt, tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

Nếu không muốn gặp xui xẻo, có 4 món đồ nhất định không được để dưới gầm giường-2

Ngoài ra, cần chú ý những điều sau đây:

1. Đầu giường nên dựa vào tường, không được dựa vào cửa. Đây là điều tối kị trong phong thủy. Cũng chỉ nên để đầu giường dựa tường, nếu bên phải hay bên trái để sát tường đều không tốt.

2. Không nên để giường đối diện với cửa, lâu dài sẽ gây cảm giác bất an, lo lắng.

3. Hai bên đầu giường không nên để những vật có góc nhọn như bàn hay tủ, hộp hình vuông, hình chữ nhật... Thậm chí các loại cây có cành lá nhọn cũng không được để gần giường ngủ. Lâu ngày sẽ khiến gia chủ mắc bệnh đau đầu.

4. Không nên cho người khác ngủ nhiều lần trên giường của bạn, đặc biệt là người cùng giới tính. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản thân. Mỗi người có một loại khí khác nhau ngủ chung trên 1 giường sẽ làm lẫn lộn khí tức dẫn đến chuyện hôn nhân ra vấn đề hay bị ngoại tình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-khong-muon-gap-xui-xeo-co-4-mon-do-nhat-dinh-khong-duoc-de-duoi-gam-guong-57719.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.