2 loại “cây may mắn” trong phòng khách, tài lộc vượng phát, nhà phố cũng phất lên, cả năm mọi việc hanh thông!

Với mức sống ngày càng được nâng cao, có nhiều người thích chưng một vài chậu cây trong nhà, không chỉ có tác dụng làm đẹp môi trường, thanh lọc không khí mà còn có tác dụng cải thiện chất lượng không khí, giúp tốt cho sức khỏe của gia đình.

Với thời gian trồng hoa phát triển ngày càng cao, con người ngày càng có yêu cầu cao hơn đối với những chậu cây trồng trong nhà, những loại cây không chỉ có thể “nâng tầm” ngôi nhà mà còn được rất nhiều người yêu hoa săn đón, vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn chơi hoa một số cây cảnh thích hợp trong phòng khách nhé.

(1) Clivia (đại quân tử)

Nói đến cây cảnh trong nhà thì không thể thiếu cây Clivia, cây Clivia được mệnh danh là “quý ông hào hoa”, lá xanh, to, dáng đẹp, có giá trị làm cảnh cao nên để một chậu trong nhà, nếu bạn duy trì đúng cách, Clivia cũng có thể nở những bông hoa nhỏ xinh màu đỏ hàng năm, vô cùng đẹp. Nó còn được gọi là “máy hút bụi”, hút các chất độc hại trong sinh hoạt gia đình, tạo cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu.

2 loại cây may mắn” trong phòng khách, tài lộc vượng phát, nhà phố cũng phất lên, cả năm mọi việc hanh thông!-1

Chăm sóc Clivia:

Clivia ưa sáng, những người yêu hoa có thể để ở nơi có đủ ánh sáng và thông gió tốt, ánh sáng đầy đủ sẽ có lợi cho sự phát triển của nó, đồng thời Clivia có tính ưa sáng mạnh nên cần phải thường xuyên xoay cho ánh sáng đều để cây không bị cong vẹo. Hàng ngày phải tưới thật đẫm nước, không để đất quá khô hoặc quá ướt, thông thường 10-15 ngày tưới 1 lần, đất quá ẩm dễ làm cây bị thối và chết.

2 loại cây may mắn” trong phòng khách, tài lộc vượng phát, nhà phố cũng phất lên, cả năm mọi việc hanh thông!-2

(2) Cây tài lộc (kim ngân)

Nghe tên thôi là bạn đã biết ngay đây là loài cây mang lại điềm lành, cây kim ngân này mang ý nghĩa phú quý thịnh vượng nên được rất nhiều người yêu hoa vô cùng yêu thích, cây kim có dáng cây đẹp, thế cây cao và lá xanh tốt bổ sung cho nhau, nó cũng có thể hấp thụ nhiều khí độc hại khác nhau như khí cacbonic trong nhà, vì vậy việc để một chậu cây trong nhà là điều đúng đắn.

2 loại cây may mắn” trong phòng khách, tài lộc vượng phát, nhà phố cũng phất lên, cả năm mọi việc hanh thông!-3

Bảo dưỡng cây tài lộc:

Muốn cây tài lộc tươi tốt thì tưới nước là điều quan trọng nhất, dù cây lớn nhỏ thế nào thì trên thực tế bộ rễ của nó đều rất nhỏ, đều là những loại rễ xơ hiếm gặp nên bạn không được tưới quá nhiều, và nước đọng rất có thể làm thối rễ, vàng lá.

2 loại cây may mắn” trong phòng khách, tài lộc vượng phát, nhà phố cũng phất lên, cả năm mọi việc hanh thông!-42 loại cây may mắn” trong phòng khách, tài lộc vượng phát, nhà phố cũng phất lên, cả năm mọi việc hanh thông!-5

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/2-loai-cay-may-man-trong-phong-khach-tai-loc-vuong-phat-nha-pho-cung-phat-len-ca-nam-moi-viec-hanh-thong-120677.html

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.