Nghi phạm bình tĩnh khoá cửa rồi tới bệnh viện băng bó vết thương sau khi giết 5 người trong gia đình ở Sài Gòn

Trong quá trình gây án, Tình bị những người trong gia đình nạn nhân chống trả nên bị thương ở tay.

Trong quá trình gây án, Tình bị những người trong gia đình nạn nhân chống trả nên bị thương ở tay. Gây án xong, nghi phạm bình tĩnh khoá cửa rồi tới bệnh viện băng bó vết thương, sau đó về tỉnh Long An lẩn trốn.

Tối 16/2 (mùng 1 Tết Nguyên Đán), Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê quán An Giang) để điều tra xử lý về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Gia đình bị sát hại gồm: ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, Thanh Hóa), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh), Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi), Mai Huyền Diệp (6 tuổi, ba người con của vợ chồng ông Chinh).

Theo khai báo của Tình, trong quá trình sát hại cả gia đình ông Chinh, bà Hồng thì các nạn nhân đều kháng cự khiến nghi phạm Tình bị thương ở phần tay. Điều đáng nói, dù các nạn nhân đã gục với vết máu trong nhà nhưng Tình vẫn xuống dưới bếp lấy dao tiếp tục ra tay.

Gây án xong, Tình khoá cửa cẩn thận rời khỏi ngôi nhà trên chiếc xe tay ga cướp được của gia đình nạn nhân. Do bị thương ở tay nên nghi phạm Tình đã tới Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM để băng bó vết thương. Được băng bó vết thương cẩn thận, Tình điều khiển xe máy tay ga về huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An để ẩn náu.

Bằng nghiệp vụ, Công an TP.HCM cùng Cục cảnh sát hính sự, Bộ Công An đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm chưa đầy 48 giờ sau khi gây án.

Nghi phạm bình tĩnh khoá cửa rồi tới bệnh viện băng bó vết thương sau khi giết 5 người trong gia đình ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Nghi phạm Tình tại cơ quan công an.

Như đã thông tin, trưa 15/2 (tức ngày 30 Tết), người dân sinh sống ở đường số 7, Khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện vợ chồng ông Chinh, bà Hồng và 3 con gái là Triệu, Diệu, Diệp đã tử vong. Ông Chinh tử vong với vết thương ở phần cổ, 3 người con tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương trên người. Riêng bà Hồng được xác định tử vong ngay gần cửa ra vào của ngôi nhà với nhiều vết thương chí mạng trên người. Theo kiểm tra, tài sản trong ngôi nhà có nhiều xáo trộn, có 1 số tài sản đã bị mất.

Nhận tin báo của người dân, công an tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh của khu vực, mời làm việc lấy lời khai với nhiều người trong đó có người thân, hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


giết người

Giết người ở Sài Gòn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.