300 lượng vàng đổi bé gái 18 tháng tuổi

Sau khi con gái 18 tháng tuổi của mình bị mất tích ông Hoàng liên tục nhận được điện thoại của một thanh niên lạ mặt yêu cầu đưa 300 lượng vàng để chuộc con gái về.

Sau khi congái 18 tháng tuổi của mình bị mất tích ông Hoàng liên tục nhận được điện thoạicủa một thanh niên lạ mặt yêu cầu đưa 300 lượng vàng để chuộc con gái về.

Ngày 19/7, Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45B) Bộ Công an phía Nam đãphối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM pháthành công một vụ bắt cóc tống tiền táo tợn. Hiện danh tính của nhóm nghi canchưa được tiết lộ nhằm phục vụ điều tra.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 20/4/2010, ông Nguyễn PhúcHoàng (ngụ đường Lê Đại Hành, phường 6, quận 11, TP.HCM) đến cơ quan công anquận 11 (TP.HCM) để trình báo về việc, đứa con gái 18 tháng tuổi của ông làNguyễn Võ Thanh Tuyền bị mất tích vào sáng 19/4.

Sau một thời gian không có tin tức về con gái, thì bất ngờ ông Hoàng liên tiếpnhân được nhiều cuộc điện thoại từ người thanh niên lạ cho biết đang giữ cháuTuyền. Thanh niên này yêu cầu gia đình ông Hoàng phải nhanh chóng đưa 300 lượngvàng để chuộc con về.

Nắm bắt được sự việc có tính chất nghiêm trọng, cơ quan công an quận 11 đã trìnhbáo C45B và PC45 để điều tra. Nhóm đối tượng bắt cóc, tống tiền tỏ ra tinh vi,mỗi khi biết tin cơ quan công an theo dõi là chúng liên tục thay đổi địa điểmgiao tiền. Do đó vụ án kéo dài 3 tháng trời.

Ngay sau đó, cơ quancông an đã bắt giữ 2 đối tượng. Đến chiều ngày 19/7 Cục C45B và PC14 đã bắt giữthêm 2 đối tượng khác. Hiện vụ việc đang được C45B và PC45 mở rộng điều tra.

Theo Vũ Hội
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.