9x bán dâm 200 nghìn tại phòng karaoke

Bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Duy Khánh ở phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, công an phát hiện 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.


Bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Duy Khánh ở phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, công an phát hiện 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ngày 15/8, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết cơ quan này đang tạm giữ Phạm Thị Minh (40 tuổi, ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.
 

Minh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, công an thị xã bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Duy Khánh ở phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây và bắt quả tang trong phòng hát của quán có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.


Ba gái bán dâm tuổi từ 17 đến 26 đã khai nhận, theo yêu cầu của bà chủ Phạm Thị Minh, các cô thường xuyên phục vụ tới bến cho khách làng chơi có nhu cầu.


Tại cơ quan điều tra, Minh khai, trong quán karaoke của ả luôn có nhân viên trẻ, sẵn sàng phục phục vụ khách "tới Z". Mỗi khách hát có nhu cầu mua dâm, sẽ phải trả 200.000 đồng một lượt. Hoạt động mua bán dâm diễn ra ngay tại phòng hát.


Sau khi vụ việc được cơ quan phát hiện, ba gái bán dâm đã bị chuyển vào trung tâm phục hồi nhân phẩm huyện Ba Vì.


Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Báo Giáo Dục Việt Nam



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.