Bắt 2 cán bộ công an “vòi tiền”

Ngang nhiên "vòi tiền" người dân, hai cán bộ công an đã bị bắt giữ để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Ngang nhiên"vòi tiền" người dân, hai cán bộ công an đã bị bắt giữ để làm rõ hành vi cưỡngđoạt tài sản.

Ngày 10/6, cơ quan CSĐT – CATP HN đã ra quyết định khởi tố, bắt giam 2 cán bộcông an là thượng úy Nguyễn Văn Hoan và thượng sỹ Nguyễn Chí Huy, công an huyệnChương Mỹ, Hà Nội về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Được biết, hai cán bộ công an nói trên là anh em ruột. Cuối tháng 5/2010, côngan huyện Chương Mỹ bắt được một đối tượng trong vụ cưỡng đoạt tài sản xảy ratrên địa bàn.

Từ lời khai của đối tượng này, công an đã làm rõ hành vi vi phạm của anh emHoan và Huy. Cả hai đã cầm đầu 5 đối tượng khác, chặn xe trên đường đòi kiểmtra giấy tờ của người tham gia giao thông rồi “vòi tiền”. 

Hôm đó, có hai người chở nhau trên một xe máy bị giữ lại, nhóm của Hoan và Huyđã có hành vi vòi vĩnh tiền của hai người này. Khi biết họ không có tiền, Hoanvà cả nhóm đã giữ một người và yêu cầu người kia mang xe máy đi cầm đồ,lấy 2 triệu đồng rồi mới thả người.

Theo Bee



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.