Bắt giữ gần 5 tấn pháo lậu

Ngày 16, tại km 68 + 69, quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Chi Lăng (Lạng Sơn), Phòng Cảnh sát giao thông (PC 26) Công an tỉnh Lạng Sơn đã kiểm tra và thu giữ 75 bao tải dứa chứa các loại pháo nổ không rõ xuất xứ.

Ngày 1/6,tại km 68 + 69, quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Chi Lăng (Lạng Sơn), Phòng Cảnhsát giao thông (PC 26) - Công an tỉnh Lạng Sơn đã kiểm tra và thu giữ 75 bao tảidứa chứa các loại pháo nổ không rõ xuất xứ.

Cơ quan chức năng đã kiểm trả xe ô tô tải (BKS 98K- 4537) đang chạy hướng LạngSơn - Hà Nội, do Ngô Xuân Cẩm (50 tuổi), trú tại Phố Thắng, huyện Hiệp Hòa, BắcGiang) điều khiển vì xe này có dấu hiệu chở hàng cấm.

Khi khám xét xe ô tô, lực lượng chức năng đã phát hiện một lượng lớn hàng hóatrên xe không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, trong đó có 75 bao tảidứa chứa các loại pháo nổ (trọng lượng khoảng 4.740 kg).

Trong lúc tổ côngtác đang kiểm tra xe ô tô, Nguyễn Đức Cường (37 tuổi, trú tại xã Đông Sơn, huyệnYên Thế, Bắc Giang) ngồi trên ghế phụ đã bất ngờ nhảy khỏi ca bin chạy trốn,nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại trụ sở cơ quan công an, Cường khai nhận được một người không rõ tên tuổithuê chuyển số hàng trên từ Đồng Đăng về Bắc Giang với giá 3 triệu đồng.

Riêng lái xe Ngô Xuân Cẩm khai nhận, dokhông biết số hàng trên là hàng cấm nên đã nhận chở thuê cho Cường về Bắc Giangvới giá 1,5 triệu đồng.

Theo Bee



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.