Bắt “siêu lừa” xe máy tại trung tâm thương mại VinCom

Công an phường Lê Đại Hành vừa cho biết đã điều tra, bắt bắt 2 đối tượng là Vũ Anh Tuấn (SN 1987, ở 12e tập thể Trương Định, quận Hoàng Mai) và Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1992, ở tổ 36 Tương Mai, quận Hoàng Mai) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt xe máy

Chỉ trong vài ngày, hai đối tượng đã liên tục lừa đảo chiếm đoạt xe máy tại khuvực Trung tâm Thương mại Vincom. Trong cả 4 vụ, thủ đoạn của tội phạm là vờ làmquen qua mạng internet, rủ đến trung tâm vui chơi rồi lừa lấy mất xe máy.


Bắt “siêu lừa” xe máy tại trung tâm thương mại VinCom

Công an phường Lê Đại Hành vừa cho biết đã điềutra, bắt bắt 2 đối tượng là Vũ Anh Tuấn (SN1987, ở 12e tập thể Trương Định, quận Hoàng Mai)và Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1992, ở tổ 36 Tương Mai,quận Hoàng Mai) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt xemáy.

14h30 ngày 6/5, tổ công tác CA phường Lê ĐạiHành điều tra, đã bắt 2 đối tượng nói trên khibọn chúng đang có hành vi lừa đảo chiếm đoạt xemáy Yamaha trị giá 17 triệu đồng của anh HàKhánh Linh (SN 1991, ở 60 Yên Hoà, Cầu Giấy).

Tại trụ sở cơ quan Công an, chúng khai nhận Saukhi làm quen với anh Linh qua mạng Internet,chúng rủ anh Linh đi xem phim tại rạp Megastar ởVinCom (đi bằng xe máy của anh Linh), đến nơichúng lừa anh Linh xuống xe chờ, để chúng đi gửixe, rồi lợi cơ hội rồi phóng đi mất. Đấu tranhkhai thác, hai đối tượng khai nhận đã gây ra 5vụ lừa đảo chiếm đoạt xe máy khác với thủ đoạnthương tự.

Cụ thể, sáng 1/5, anh Đỗ Thành Long (SN 1991, ởHải Bối, Đông Anh) đến CA phường Lê Đại Hànhtrình báo về việc quen một người xưng tên làTuấn (không rõ địa chỉ) qua mạng interrnet. Sauđó, hai người hẹn gặp nhau ở Trung tâm Thươngmại Vincom. Anh Long đưa xe máy BKS 30L7-1697cho Tuấn đi gửi và không thấy Tuấn quay lại.


Trưa cùng ngày, anh Vũ Ngọc Minh (SN 1991, trútại đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) đến CAphường Lê Đại Hành trình báo: Sáng cùng ngày,anh được một người quen trên mạng internet, tênlà Linh, rủ đi xem phim ở Trung tâm Thương mạiVincom. Anh Minh đi xe máy BKS 30K9-2290 đến đónLinh tại đường Nguyễn Trãi, chở đến Trung tâmVincom. Đến nơi, Linh bảo anh Minh đợi để Linhđi gửi xe và không thấy quay lại.

Và chỉ ngay ngay trưa ngày hôm sau (2/5), mộtnạn nhân nữa là anh Phan Thanh Tùng (SN 1988,trú tại Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa) đến CAphường Lê Đại Hành trình báo: Sáng cùng ngày,anh Tùng được một người quen trên mạng internet,xưng tên là Linh, rủ đi xem phim ở Trung tâmThương mại Vincom. Anh Tùng đi xe máy BKS29X6-8529 đến đón Linh tại cổng Công viên ThốngNhất (đường Lê Duẩn). Đến nơi, Linh lại nhận đigửi xe và không thấy quay lại.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, tất cả những vụ lừađảo trên đều do nhóm Tuấn và Nghĩa thực hiện. CAphường đã thu hồi 6 xe máy, chuyển đối tượng vàtang vật về CA quận Hai Bà Trưng xử lý.

 

Theo Trọng Hiếu
VnMedia



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.