Bị đâm chết lúc đang chơi game

Trong lúc Tuấn đang ngồi chơi game tại tiệm Internet thì bất ngờ có một người đi vào cầm dao đâm nhiều nhát rồi ra ngoài. Tuấn chạy ra ngoài đường hô cứu nhưng đã gục chết ngay sau đó.

Trong lúcTuấn đang ngồi chơi game tại tiệm Internet thì bất ngờ có một người đi vào cầmdao đâm nhiều nhát rồi ra ngoài. Tuấn chạy ra ngoài đường hô cứu nhưng đã gụcchết ngay sau đó.

Bị đâm chết lúc đang chơi game
Tiệm internet, nơi xảy ra án mạng (ảnh:AH)

Vụ việc xảy ra lúc14 giờ 45 ngày 25/6, một thanh niên đi xe gắn máy chở một người tên Quý đếntrước cửa tiệm Internet số 26 (đường Nguyễn Phúc Chu phường 15, quận Tân Bình,TP.HCM). Sau đó Qúy đi vào tiệm Internet rút dao đâm nhiều nhát vào người TrầnAnh Tuấn (còn gọi là Địa, 21 tuổi, ngụ 40/4/17 Hồ Văn Long, phường Bình HưngHòa, quận Tân Phú, TP.HCM). 

Bị đâm nhiều nhát,Tuấn vừa la vừa chạy ra đường, đến cây xăng cách đó khoảng 100m thì gục chết.Còn tên Quý sau khi đâm thản nhiên bước ra khỏi tiệm Internet, trên tay vẫn còncầm con dao sắc nhọn dính máu, leo lên xe bỏ chạy.

Được biết, người chở Quý đến đâm Tuấn tên là Sự.

Trước đó một ngày, nhóm của Tuấn có mâu thuẫn và đánh Quý tại tiệm Internet nóitrên. Bực tức, biết Tuấn đang chơi game ở đây nên Quý quyết định xử Tuấn.

TheoAn Hội
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.