Các bà vợ cứu vãn hạnh phúc: Hãi hùng “chiêu độc”

Một loạt các sự việc xảy ra gần đây khiến dư luận không khỏi "rùng mình" bởi quái chiêu của các bà vợ nhằm níu chân chồng.

Một loạt các sựviệc xảy ra gần đây khiến dư luận không khỏi "rùng mình" bởi quái chiêu của cácbà vợ nhằm níu chân chồng.

Khi bị chồng phát hiện ngoại tình, có nhữngngười đàn bà sẵn sàng cắt phăng "của quý" của người tình hay quay clip sexvới người tình… để mong chồng tha thứ.
 
Dường như ẩn đằng sau những sự việc kinh hoàngấy là cả một sự thâm độc đến tàn bạo của người chồng và hành xử quá nôngnổi, mù quáng của những người đàn bà trót mắc lưới ngoại tình.
 
Đưa tình nhân vào tròng

Cắt "của quý" của người tình, tự quay clip sex với người tình, uống thuốcđộc tự tử, thậm chí bỏ rơi đứa trẻ sơ sinh vừa dứt ruột đẻ ra... là nhữnghành động "rợn người" liên tục xảy ra thời gian gần đây khiến dư luận khôngkhỏi bàng hoàng. Điều đáng nói là tất cả những hành động ấy đều là do các bàvợ nghe theo lời chồng để được tha thứ vì đã ngoại tình. Hoặc chỉ đơn thuầnvì bị chồng nghi ngờ ngoại tình, không muốn nhận con như trường hợp ngườiđàn bà đang tâm bỏ con trên rẫy cà phê đến chết ở tỉnh Đăk Lăk.

Bà vợ "có một không hai" gần đây nhất là H.T.B.N (40 tuổi) công tác tại mộtcơ quan Nhà nước đã nghe theo lời bàn bạc của chồng và lên kế hoạch đưangười tình vào tròng bằng cách lén quay clip sex ân ái giữa hai người chỉ vìmuốn được chồng tha thứ, muốn hàn gắn quan hệ vợ chồng một cách mù quáng.

Điều khiến dư luận hết sức phẫn nộ là người công bố đoạn clip sex quay cảnhân ái của chính vợ mình là người chồng - tên H.M.H. Chính hành động "đồngtâm hiệp lực" của hai vợ chồng này khiến dư luận bàng hoàng và lên án, thayvì lên án vị giám đốc - là sếp và cũng là người tình của chị N.

Theo lời thú nhận của chị N, chị từng có tình cảm với sếp và không chịu đượcnhững "tấn công dồn dập" của sếp trong những lần đi công tác hoặc sự đụngchạm cố ý mỗi lần gần gũi. Sau đó, cuộc tình vụng trộm này đã bị chồng chịphát hiện nên chị muốn chấm dứt, nhưng không được. Sau lần uống thuốc ngủ tựtử không thành, để níu kéo hạnh phúc gia đình, chị chấp nhận lời bàn bạc củachồng là phải quay các clip cảnh ái ân để làm bằng chứng tố cáo sếp. Theonhững nội dung clip mà vợ chồng bà N này cung cấp, có cảnh bà N tự chỉnh máyquay trong nhà vệ sinh cho tới khi lên giường, trong đó nhiều lần chỉnh ốngkính hướng về phía giường.

Cũng trong thời gian gần đây, một vụ việc đau lòng đã xảy ra ở thôn ThạchĐức, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên: Chị Nguyễn Thị Mỹ L -36 tuổi chết do uống thuốc độc quá liều. Nguyên nhân chỉ vì người chồng nghingờ vợ đang nhắn tin với "tình nhân" nên nổi cơn ghen, người vợ uống thuốcđộc tự tử để chứng minh mình trong sạch. Người nhà nạn nhân cho hay, dù biếtchồng hay ghen, đánh vợ một cách vô cớ nhưng chị L vẫn cắn răng cam chịu.

Tuy nhiên, chiều hôm đó, đi làm về phát hiện vợ đang cầm di động nhắn tincho một ai đó, người chồng nổi máu ghen và xông vào đánh túi bụi chị L. Chưahả giận, người chồng sau khi "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" còn nhốt vợ vàocửa tiệm kinh doanh của gia đình và đóng cửa bên ngoài lại. Uất ức vì bịchồng hay ghen một cách vô cớ, sẵn có nhiều chai thuốc bảo vệ thực vật trongcửa hàng nơi bị nhốt, chị L cầm chai thuốc diệt cỏ lên uống. Sau đó lại hốihận nên chị L gõ cửa gọi con nhưng bị chồng ngăn lại. Một lúc sau, nghetiếng kêu thất thanh ở trong, người chồng hoảng sợ chở vợ đi cấp cứu nhưngđã quá muộn.

Các bà vợ cứu vãn hạnh phúc: Hãi hùng “chiêu độc”

 Trong những mưu toan của người lớn, trẻ em luôn là những người chịu thiệt thòi nhất. Tranh minh họa


Cắt "của quý" ngườitình, bỏ con đến chết…
 
Trước đó không lâu, cũng là một vụ án dã man cắt"của quý" của người tình được thực hiện bởi một người đàn bà. Hành động ghêngười ấy cũng chỉ vì xuất phát từ việc muốn chứng minh sự "trong sạch" vớichồng, muốn được chồng tha thứ về việc mình ngoại tình.

Đó chính là vụ việc xảy ra ở cặp vợ chồng V.V.M (36 tuổi) và T.T.H (27 tuổi,trú xóm 2, xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An), có với nhau 2 đứacon. Vì cuộc sống vất vả nên người chồng quyết xa vợ con để vào miền Nam làmthuê. Nhưng M không ngờ khi mình đi làm ăn xa ở nhà vợ lại quan hệ "ngoàiluồng" với người đàn ông khác. Nghe tin vợ ngoại tình, M đã về quê tìm hiểusự thật và phát hiện người tình của vợ không phải ai khác mà chính anh họ vàcũng là bạn thân của mình là Đ.Q.H. Cuộc sống hai vợ chồng cũng từ đó "cơmchẳng lành, canh chẳng ngọt", nhiều lần H van xin chồng bỏ qua để gia đìnhđoàn tụ yên ấm.
 
Rồi một lần M đã đưa ra điều kiện với vợ: "Phảicắt "của quý" của H để chứng minh sự trong sạch và chứng minh đứa con thứ 2không phải là "con tu hú" mà H "gửi". Khi nghe chồng nói, H liền đồng ý vàcùng chồng lên kế hoạch ân ái với người tình để cắt "của quý" của anh ta.Sau đó, khi người tình rủ đi chơi, H liền nhận lời cùng đi thị xã Thái Hòa(Nghệ An), đồng thời điện thoại báo cho chồng biết. Đến khoảng 21h hôm đó, Hvà H thuê phòng ở khách sạn và nhân khi cả hai đang màn dạo đầu ân ái, H cầm"của quý" của H, rút dao lam đã thủ sẵn cắt một nhát làm đứt 2/3.

Với hành vi "chứng minh sự trong sạch" trên, vợ chồng H và M đã phải nhậnmức án là 8 và 10 tháng tù về tội "cố ý gây thương tích".
 
 Cũng vì muốn chứng minh sự "trong sạch" mà mộtngười đàn bà khác ở thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M"gar, Đắk Lắk đang tâmvứt bỏ đứa con sơ sinh trên rẫy đến chết. Chỉ đến khi một người làm rẫy pháthiện cháu bé sơ sinh chết trong tình trạng mất đi một số bộ phận cơ thể thìngười mẹ mới thú nhận đã bỏ rơi đứa con vừa rứt ruột đẻ ra. Người mẹ nhẫntâm đó tên T 37 tuổi, ở thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M"gar, Đắk Lắk. Mộtngày cuối năm 2011, trong lúc ra vườn cà phê phía sau nhà đi vệ sinh, sảnphụ T trở dạ sinh hạ một bé trai rồi bỏ luôn con tại đó. Giải thích lý do bỏcon đến chết, người mẹ nói: "Tôi có bầu, chồng nghi tôi ngoại tình nên khôngmuốn nhận con!”. Với hành động dã man chỉ vì muốn chứng minh sự trong sạchkhi chồng nghi ngoại tình, người mẹ này đã bị khởi tố về hành vi giết conmới đẻ.
 

Người gánh chịu  hậu quả nặng nề nhất

Chuyên gia tâm lý Hoài Linh (Trung tâm tư vấn 19006844): Việc tự quay cảnh ái ân để tố cáo sếp là chuyện xưa nay hiếm. Từ trước đến nay, với tư tưởng Nho gia phong kiến thống trị hàng nghìn năm thì việc đàn bà ngoại tình vốn vẫn bị coi là tội lớn. Khi phát hiện ra thì hầu hết những người chồng đều nổi điên lên, chì chiết, khinh bỉ vợ hoặc đánh đập và không chấp nhận tha thứ cho vợ. Các gia đình có người phụ nữ như vậy thường lâm vào cảnh đổ vỡ bởi rất hiếm người đàn ông cao thượng, biết tha thứ. Nhưng một người đàn ông thản nhiên yêu cầu vợ lên giường với người tình thêm tới 3 lần chỉ để lấy quay clip làm bằng chứng tố cáo người đàn ông kia thì quả thực là chuyện xưa nay hiếm. Kể cả mục đích ấy không vì mưu cầu tiền bạc, công danh thì cũng đã là quá bẽ bàng, nhục nhã cho người vợ rồi. Cách làm của H thực là hiếm hoi, đầy toan tính đê hèn. Còn chị vợ N thì cũng đã dám làm những việc mà đàn bà chẳng mấy người dám làm. Nhưng xét cho cùng, người khổ nhất có lẽ chính là những đứa trẻ của hai nhà".

 

Theo GĐXH



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.