Chân dung cặp vợ chồng "hờ" chở 2 con nhỏ đi giật dây chuyền, kéo lê người phụ nữ

Liên quan đến vụ cặp vợ chồng "hờ" chở 2 con nhỏ đi giật dây chuyền, kéo lê người phụ nữ ở TP.HCM, cơ quan chức năng vừa bắt giữ được nghi phạm.

Ngày 7/8, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thế Dũng (SN 1996, ngụ quận 7) và Lê Ngọc Thùy (SN 1995, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Dũng và Thùy là cặp vợ chồng "hờ" chở theo 2 con nhỏ đi giật dây chuyền trong hẻm ở quận 7 gây xôn xao mạng xã hội.

Chân dung cặp vợ chồng hờ chở 2 con nhỏ đi giật dây chuyền, kéo lê người phụ nữ-1

Chân dung cặp vợ chồng "hờ" chở 2 con nhỏ đi giật dây chuyền, kéo lê người phụ nữ. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 1/2, bà Nguyễn Thị Khang (SN 1961, ngụ quận 7) đứng nói chuyện với hàng xóm trong hẻm đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM. Lúc này, 1 thanh niên điều khiển xe máy chở theo người phụ nữ cùng 2 trẻ nhỏ áp sát, giật sợi dây chuyền bà Khanh đang đeo trên cổ. Bà Khang bị đối tượng kéo lê một đoạn nhưng vẫn giằng co và hô hoán.

Nghe tiếng truy hô, nhiều người dân chạy ra đạp ngã xe nam thanh niên và người phụ nữ. Nam thanh niên chống trả rồi dựng xe lên tháo chạy, người phụ nữ cùng 2 đứa trẻ được người dân đưa lên trụ sở.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Lê Ngọc Thùy, đối tượng còn lại là Dũng. Cả 2 sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2016, do Thùy đang nuôi con nhỏ nên công an cho tại ngoại để điều tra.

Ngày 6/8, cơ quan công an đã bắt giữ được Dũng khi đang ở cùng Thùy. 2 đối tượng khai do không có việc làm ổn định, không có tiền nên Dũng rủ Thùy đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài.

Sau khi thực hiện vụ cướp giật dây chuyền của bà Khang thì Dũng tẩu thoát. Dũng mang chiếc xe máy gây án bán cho 1 người đàn ông với giá 2 triệu đồng. Dũng biết Thùy được bảo lãnh nên gặp và cùng nhau bỏ trốn cho tới khi bị công an phát hiện bắt giữ vào ngày 6/8.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/chan-dung-cap-vo-chong-ho-cho-2-con-nho-di-giat-day-chuyen-keo-le-nguoi-phu-nu-a333833.html

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.