Chồng đạp chết vợ đang mang thai ra đầu thú

Đối tượng NguyễnVăn Hiệp (SN 1986, thôn Thần, xã Minh Đức, Ứng Hòa, Hà Nội) hôm qua đến CAhuyện Ứng Hòa đầu thú về hành vi giết vợ của mình.

Đối tượng NguyễnVăn Hiệp (SN 1986, thôn Thần, xã Minh Đức, Ứng Hòa, Hà Nội) hôm qua đến CAhuyện Ứng Hòa đầu thú về hành vi giết vợ của mình.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào 20h ngày 28/4, vì muốn đi chơi vớibạn, Hiệp đã xin vợ là chị Cao Thị Hồng (SN 1987) 30.000 đồng. Tuy nhiên,chị Hồng đã không đưa tiền cho Hiệp.

Sau đó, Hiệp mang theo 1 chiếc điện thoại đi ra khỏi nhà. Thấy vậy, chị Hồngchạy ra giằng lấy chiếc điện thoại thì bị Hiệp đánh mạnh vào đầu.

Thấy Hiệp hung hăng hành hung mình, chị Hồng vào bếp cầm dao nhọn xông raquyết "ăn thua" với chồng.

Rất may, một số người dân gần nhà trông thấy và can ngăn. Tuy nhiên, chịHồng một mực đòi nhảy xuống giếng tự tử. Bị mọi người ngăn lại, chị Hồng lạichạy ra bờ ao nhảy xuống nhưng được vớt lên kịp thời.

Được vớt lên,chị Hồng ngồi ở vỉa hè nhà chửi bới chồng. Hiệp đang nằm trong giường nhảyra, đạp chân vào người Hồng, làm chị này ngã lộn xuống sân, bị chấn thươngsọ não.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng đến 16h ngày 30/4, chị Hồng tử vong. Lúc nàyHồng đang mang thai tháng thứ 6.

Theo PLVN



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.