Clip: Kẻ gian mất chưa đầy 3 giây để bẻ khóa cổ xe Exciter nhanh hơn cả dùng chìa khóa xịn

Chỉ mất vài giây ngắn ngủi, nhanh như một cú chớp mắt, kẻ gian đã phá khóa cổ chiếc xe máy Exciter ngay trước cửa nhà trong sự ngỡ ngàng của ''khổ chủ''.

Chỉ mất vài giây ngắn ngủi, nhanh như một cú chớp mắt, kẻ gian đã phá khóa cổ chiếc xe máy Exciter ngay trước cửa nhà trong sự ngỡ ngàng của ''khổ chủ''.

Hình ảnh kẻ trộm xe trong chớp mắt đã bị camera giám sát của cửa hàng ghi lại sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội.


Clip: Kẻ gian phá khóa cổ Exciter trong chớp mắt. Nguồn: Facebook

Theo nội dung đăng tải trong đoạn clip, chiếc xe Exciter được dựng ngay trước cửa nhà. Diễn biến trong đoạn clip được đăng tải cho thấy, một nam thanh niên đội mũ đeo khẩu trang từ từ tiếp cận mục tiêu. Sau đó, người này nhanh chóng đưa mắt nhìn ngó quan sát rồi nhanh chóng tiến đến chiếc xe hiệu Yamaha Exciter màu đen đang khoá cổ để trên vỉa hè.

Nhanh như chớp và rất chuyên nghiệp, nam thanh niên này tay cầm chắc đuôi xe, chân đặt đầu xe nghiêng mình tung thật mạnh, ngay lập tức đã mở được khoá cổ chiếc xe mục tiêu. Tất cả những động tác phức tạp trên được tên này thực hiện chỉ mất chưa đầy 3 giây ngắn ngủi. 

Clip: Kẻ gian mất chưa đầy 3 giây để bẻ khóa cổ xe Exciter nhanh hơn cả dùng chìa khóa xịn - Ảnh 2.

Nam thanh niên thực hiện hành vi bẻ khóa cổ xe chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Ảnh cắt từ clip

Rất may ngay sau đó chủ xe đã kịp thời phát hiện khiến tên trộm không thể hoàn tất công đoạn cuối là lên xe phóng đi. Tổng thời gian từ lúc tên này tiếp cận được chiếc xe cho tới khi thực hiện hành vi bẻ khóa cổ xe ước chừng chỉ tầm 3 giây. 

Tuy vậy đoạn clip trên cũng đã góp thêm một hồi chuông cảnh báo mọi người phải luôn luôn cảnh giác, chủ động bảo vệ tài sản của mình bởi bọn trộm cắp bây giờ rất chuyên nghiệp với các ngón nghề được nâng cấp vô cùng tinh vi khiến người bị hại dù có nhìn thấy cũng không thể phản ứng kịp. Vì vậy nhằm tránh nguy cơ mất mát, các chủ xe nên để xe mình tại các bãi gửi hoặc nếu trước cửa nhà thì phải để nơi tiện quan sát và dùng nhiều khoá cẩn thận.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều thấy bất ngờ trước hành động trộm cắp táo tợn cũng như cách trộm cắp chuyên nghiệp của nam thanh niên nói trên.

Bên cạnh đó, nhiều người đánh giá, tốc độ này thậm chí còn nhanh hơn cả thời gian mà chủ xe dùng chìa mở một cách bình thường.

Được biết, vụ việc xảy ra tại Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai và được chia sẻ lên mạng xã hội sáng 10/04 mới đây.

Theo Helino


trộm cắp

camera giám sát

bẻ khóa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.