Clip: Trộm bẻ khóa, “cuỗm” lần lượt 3 xe máy tại một căn nhà giữa phố chỉ trong vài phút

Một số đối tượng đã bẻ được khóa cổng, lẻn vào một căn nhà, lần lượt lấy đi 3 chiếc xe máy rồi nhanh chóng tẩu thoát cùng đồng bọn.

Chỉ trong vòng vài phút buổi trưa, một số đối tượng đã bẻ được khóa cổng, lẻn vào một căn nhà, lần lượt lấy đi 3 chiếc xe máy rồi nhanh chóng tẩu thoát cùng đồng bọn.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ dòng trạng thái kèm clip của một cô gái có nickname Nhung Vũ ghi lại cảnh trộm bẻ khóa, đột nhập vào nhà lấy đi 3 xe máy giữa ban ngày.

Theo nội dung lời kêu cứu mà cô gái đăng tải: "Mọi người ơi, nhà mình vừa mới bị cạy cửa lấy mất 3 cái xe. Air Blade 2016 màu trắng BKS 47E1-245.80. Vision 2016 màu trắng BKS 47E1-212.11. Atila màu đỏ BKS 47E1-085.49. Địa chỉ nhà mình ở 125/48/38 Lê Đức thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Mất vào lúc khoảng 11h30 ngày 21/3.

Mọi người gần địa chỉ này có thể giúp mình xem camera hoặc thấy ở đâu xin liên hệ giúp mình với. (0986443301) và chia sẻ giúp mình nhé. Mình xin cảm ơn và hậu tạ''.

Clip: Trộm bẻ khóa, cuỗm lần lượt 3 xe máy giữa phố chỉ tronng vài phút - Ảnh 1.

Bài đăng của cô gái nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.

Hình ảnh trong đoạn clip cô gái đăng tải cho thấy, có hai nam thanh niên điều khiển xe máy dừng cạnh ven đường. Sau một hồi quan sát thấy khu vực này không có người đi lại, cửa nhà các bên đều đóng kín, một thanh niên bước xuống rồi tiến tới bẻ cổng nhà.

Chỉ trong vòng vài giây, nam thanh niên này đã bẻ được khóa cổng rồi nhanh chóng vào nhà cuỗm xe máy, thanh niên còn lại đứng ngoài trông chừng.


2 thanh niên nhòm ngó, thám thính rồi bình thản vào trộm xe máy giữa ban ngày. Facebook Nhung Vũ

Vài phút sau, các đối tượng đã phá khóa thành công và cướp đi chiếc xe Air Blade màu trắng của "khổ chủ". Thậm chí, đối tượng còn bình tĩnh đóng lại cổng nhà.


Một đối tượng khác được cho là cùng nhóm 2 thanh niên ban đầu đến hỗ trợ đồng bọn mang xe tẩu thoát. Facebook Nhung Vũ

Một lúc sau, hai thanh niên quay lại cùng đồng bọn là một nam thanh niên cao to khác, đột nhập vào nhà và lấy thêm 2 chiếc xe máy nữa là Vision màu trắng và Atila màu đỏ rồi nhanh chóng rời đi.

Clip: Trộm bẻ khóa, cuỗm lần lượt 3 xe máy giữa phố chỉ tronng vài phút - Ảnh 4.

3 đối tượng chở nhau đ trộm cắp xe máy. Ảnh cắt từ clip.

Clip: Trộm bẻ khóa, cuỗm lần lượt 3 xe máy giữa phố chỉ tronng vài phút - Ảnh 5.

Ngôi nhà toang hoang, đã bị lấy hết những tài sản có giá trị. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip cùng dòng trạng thái đăng tải đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bàng hoàng trước hành vi trộm cướp táo tợn của những đối tượng trên.

Tài khoản T.N bình luận: ''Trộm cắp giờ tinh vi thật, xem clip mà mình thấy không ngờ. Bản thân mình mà là người đi đường cũng không nghĩ bọn này là trộm cắp vì thái độ bình thản, diễn quá giỏi. Chứng tỏ bọn này đã có quá nhiều kinh nghiệm rồi''.

''Xem clip mà thót tim, giật mình thon thót nữa. Vậy là mất sạch rồi, khổ thân làm bao nhiêu năm chắt chiu mua được cái xe máy thì bị trộm mất. Camera ghi được hình biển số xe thì sẽ có manh mối thôi, nhưng mình sợ nhất là biển số giả. Sao to xác thế rồi không lo làm ăn lại đi ăn trộm, ăn cướp, thất đức thế không biết'', tài khoản L.T.T.T bức xúc.

''Không gắn khóa chống trộm sao? Gắn khóa chống trộm dù có bẻ được nó cũng hú lên báo và không cho khởi động xe. Đây là bài học kinh nghiệm cho các bạn, đặc biệt các bạn nữ đi học xa nhà. Những kẻ này bị bắt phải răn đe và xử phạt thật nặng để đủ sức làm gương, răn đe kẻ khác. Chúng quá liều lĩnh và táo tơn!''', tài khoản B.T bình luận.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra mới đây vào ngày 21/3 tại số 125/48/38 Lê Đức thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Ba chiếc xe máy bị mất là chiếc xe Air Blade 2016 màu trắng BKS 47E1-245.80. Vision 2016 màu trắng BKS 47E1-212.11. Atila màu đỏ BKS 47E1-085.49.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Thời đại


trộm cắp

bẻ khóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.