Công an nhờ dân cung cấp thông tin vụ thảm sát ở Bình Phước

Người dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn vụ thảm sát thì hãy nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất.

Công an Bình Phước phát tờ rơi thông báo người dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn vụ thảm sát thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất.

>> Toàn cảnh vụ thảm sát 6 người trong gia đình

Sáng 9/7, nhiều chiến sĩ Công an Bình Phước cầm tờ rơi để người dân nếu biết thông tin liên quan về vụ thảm sát làm 6 người chết thì báo về cơ quan công an gần nhất.

Thông báo này cho biết, rạng sáng 7/7, tại nhà riêng, đồng thời là trụ sở Công ty Anh Quốc (tổ 3, ấp 2 xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước) đã xảy ra vụ thảm sát dã man 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi).

Công an nhờ dân cung cấp thông tin vụ thảm sát ở Bình Phước
Công an phát tờ rơi cho người dân. Ảnh: Ngọc An.

Vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ gây án với hành vi tàn độc và man rợ, gây phẫn nộ cho dư luận cả nước.

Để khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm vụ án Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an phối hợp cùng lực lượng Công an Bình Phước triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án.

>> Khởi tố vụ thảm sát 6 người trong 1 gia đình

"Công an tỉnh Bình Phước mong nhận được sự giúp đỡ của người dân dân trong việc cung cấp những thông tin có liên quan đến vụ trọng án trên để phục vụ cho công tác điều tra truy bắt nghi can làm rõ vụ án", thông báo nêu.

Người dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại 0651.3879.434 (24/24h) hoặc email conganbinhphuoc@gmail.com.

Nhà chức tráchgiữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng cho người cung cấp thông tin có giá trị.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.