CSGT bị đuổi đánh ngay gần cổng đồn

Phía sau cảnh sát giaothông là một người đàn ông  trung niên, cao gầy, tay cầm gậy đang hùnghổ đuổi theo.

Một cảnh sát giaothông đang làm nhiệm vụ phải tháo chạy để tránh đòn gậy của một đối tượng viphạm giao thông hùng hổ cầm gậy đuổi đánh.

Nội dung trên xuấthiện trong clip dài 1 phút 35 giây xuất hiện trên trang Youtube ngày29/4 với tiêu đề “CSGT bị côn đồ cầm gậy hành hung - CAP Sài Đồng”.Trong clip này có cảnh một cảnh sát giao thông bị một đối tượng cầm gậyđuổi đánh ngay tại khu vực gần cổng trụ sở công an phường Sài Đồng, thịtrấn Gia Lâm, Hà Nội.

CSGT bị đuổi đánh ngay gần cổng đồn
Cảnh sát giao thông vừa cố chạy thật nhanh để tránh đòn gậy của người vi phạm vừa hô đồng nghiệp giúp đỡ. (Ảnh chụp từ clip)

Mở đầu đoạn clip là cảnhmột cảnh sát giao thông đang yêu cầu một người đàn ông đứng trong ngõnhỏ vào trụ sở công an phường Sài Đồng (Gia Lâm – Hà Nội) bên cạnh làmviệc nhưng người này cương quyết không vào: “Tôi không vào, ông làm gìtôi?”. Đúng lúc này, một cảnh sát giao thông khác chạy nhanh qua kêu cứuvới đồng nghiệp “Anh Châu ơi thằng này đánh em”. Phía sau cảnh sát giaothông là một người đàn ông  trung niên, cao gầy, tay cầm gậy đang hùnghổ đuổi theo. 

CSGT bị đuổi đánh ngay gần cổng đồn
Đối tượng đuổi theo cảnh sát giao thông bị khống chế, đưa vào trụ sở công an giải quyết. (Ảnh chụp từ clip)

Trước tình huống này,cảnh sát giao thông đang làm việc với người vi phạm trong ngõ đã phảiquay sang giữ đối tượng này lại, thu gậy và gọi một số chiến sĩ công antrong đồn ra can thiệp.

Một số cư dân mạng đã tỏthái độ bức xúc trước hành vi “côn đồ” của người đàn ông vi phạm giaothông chống đối, xúc phạm người thi hành công vụ. “Cần phải xử lý thậtnghiêm khắc những kẻ vi phạm như thế này để làm gương”, một nick namechia sẻ trên trang Youtube. 

Theo ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.