Cụ ông 76 tuổi bắn chết người ở Bình Dương khai gì?

Sau 1 ngày lẩn trốn, cụ ông 76 tuổi bắn chết đối thủ trong lúc cãi vã đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Sau 1 ngày lẩn trốn, cụ ông 76 tuổi bắn chết đối thủ trong lúc cãi vã đã đến cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, ông Để khai và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và giao nộp vũ khí gây án.

Tối 31-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã lấy lời khai ban đầu ông Nguyễn Văn Để (SN 1941, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) để điều tra, làm rõ nguyên nhân người này dùng súng bắn chết anh Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 1980, tạm trú tỉnh Bình Dương) xảy ra vào trưa 30-5.

ảnh 1

Ông Để tại cơ quan Công an

Sau khi gây án, sáng 31-5, ông Để đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đầu thú. Tại đây, ông Để đã giao nộp khẩu súng gây án cùng 36 viên đạn.

Trước đó, trưa 30-5, Kiệt cùng nhóm người đang dựng hàng rào ngăn đường không cho vào đất mình tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX Bến Cát thì xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Minh (SN 1963, em trai ông Để). Hay tin, ông Để từ TP.HCM chạy xuống Bình Dương để can ngăn.

Đến nơi, ông Để xảy ra cãi vã với Kiệt. Bất ngờ, ông Để rút khẩu súng Colt 45 (có 5 viên đạn) trong người ra bắn trúng Kiệt khiến nạn nhân tử vong rồi rời khỏi hiện trường.

Theo Minh Hòa (An Ninh Thủ Đô)


đầu thú

bắn chết người

đối thủ

dùng súng bắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.