Cứu 3 con nhỏ, người cha bị đâm chết

Bị người em trêu đùa, Vũ ra sau lấy con dao đâm 3 cháu nhỏ trọng thương. Khi người chú lao vào can ngăn thì bị nghi can đâm tử vong tại chỗ.

Bị người em trêu đùa, Vũ ra sau lấy con dao đâm 3 cháu nhỏ trọng thương. Khi người chú lao vào can ngăn thì bị nghi can đâm tử vong tại chỗ.

Chiều 2/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã tạm giữ hình sự Trần Minh Vũ (32 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh) để làm rõ về hành vi giết người và tiến hành trưng cầu giám định tâm thần để xác định năng lực trách nhiệm hình sự.

Kết quả điều tra ban đầu, ngày 1/4, Vũ và người chú là ông Trần Văn Thành (54 tuổi) cùng đi dặm lúa cho ông nội Vũ. Đến trưa cùng ngày, 2 chú cháu về nhà nội ăn cơm ở ấp D1, xã Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh).

Lúc này các cháu Trần Văn Phát (10 tuổi), Trần Hoàng Thiên Ân (7 tuổi) và Trần Hoàng Long (4 tuổi, con ông Thành) cũng đang ở nhà ông nội.

Khi gặp nhau, cháu Long nói “anh Vũ ơi, đi về đi”, nhưng Vũ làm ngơ và ra sau nhà ăn cơm. Sau đó, Vũ cùng ông Thành uống cà phê ở phía trước. Nghĩ lại lời cháu Long nói có ý đuổi mình, Vũ ra sau bếp lấy dao đâm 3 cháu bé đang nằm ngủ.

Nghe tiếng tri hô, ông Thành chạy vào thì bị Vũ đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Lúc này, ông nội Vũ chạy vào tước con dao nghi can đang cầm và báo công an. Những người xung quanh đưa 3 cháu bé đến bệnh viện cấp cứu, thoát cơn nguy kịch.

Kết quả xác minh ban đầu, Vũ từng có tiền sử mắc bệnh tâm thần, đã đi điều trị.

Theo Zing


container đâm chết người

con nhỏ

người cha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.