Đà Nẵng thu giữ lượng gỗ lậu lớn nhất từ trước đến nay

Sáng 103, ông Nguyễn Thành Kiên, Đội trưởng đội kiểm lậm cơ động Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện và thu giữ trên 10m3 gỗ không rõ nguồn gốc tại thôn An Hải Tây, xã Hòa Sơn (Hòa Vang, Đà Nẵng).

Sáng 10/3, ông Nguyễn ThànhKiên, Đội trưởng đội kiểm lậm cơ động Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng cho biết, đơnvị vừa phát hiện và thu giữ trên 10m3 gỗ không rõ nguồn gốc tại thôn An Hải Tây,xã Hòa Sơn (Hòa Vang, Đà Nẵng).

Đà Nẵng thu giữ lượng gỗ lậu lớn nhất từ trước đến nay

Số gỗ lậu bị thu giữ

Đây là lượng gỗ lớn nhất từ trướctới nay mà Chi cục kiểm kiểm lâm Đà Nẵng phát hiện và thu giữ. Số gỗ trên thuộcnhóm 5 và 6, đang cất giấu trong ngôi nhà kho xây dựng trái phép để chờ giải tỏađền bù.

Tại hiện trường không có ai đứngra nhận số gỗ trên, UBND xã cũng không xác định được chủ nhân của ngôi nhà này.

Được biết, trong những ngày cậnvà sau tết Nguyên đán, Chi cục Kiểm lâm Đà Nẵng đã phát hiện 4 vụ gỗ lậu và thugiữ trên 25 m3 gỗ các loại.

Theo Công Bính
Đà Nẵng thu giữ lượng gỗ lậu lớn nhất từ trước đến nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.