Đâm chủ nợ nhiều nhát rồi cướp tài sản

Nợ cá độ bóng đá nhưng không có tiền trả, hung thủ hẹn chủ nợ ra bãi đất trống rồi đâm nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó, anh ta cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Nợ cá độ bóng đá nhưng không có tiền trả, hung thủ hẹn chủ nợ ra bãi đất trống rồi đâm nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó, anh ta cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 28/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ Ngọc Linh (19 tuổi, quê Bình Thuận) về hành vi Giết người, cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án là anh Võ Động Lực (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Nghi can Linh bị bắt tại cơ quan công an.
Nghi can Linh tại cơ quan công an.

Trước đó, tối 28/8, người dân xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn phát hiện thi thể thanh niên có nhiều thương tích trên người, toàn bộ tài sản của nạn nhân bị mất.

Công an xác định thi thể trên là anh Lực, tử vong do bị đâm nhiều nhát dao. Số tài sản của nạn nhân đã mất gồm điện thoại iPhone5S và Nokia, xe máy hiệu Mio, nhẫn vàng cùng hơn 3 triệu đồng.

Ngày 26/8, người bạn của anh Lực phát hiện chiếc xe máy tại quán ăn trên quận Gò Vấp do Nguyễn Trường Lâm (24 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển nên báo công an. Tại cơ quan công an, Lâm cho biết mua chiếc xe máy này của một người tên Lê Huy Hoàng, ngụ quận 12.

Qua điều tra, công an phát hiện Hoàng mua chiếc xe Mio từ Linh. Xác định Linh là nghi can chính liên quan đến cái chết của anh Lực, tối 27/8, lực lượng công an TP.HCM lên kế hoạch bắt Linh khi anh ta xuất hiện tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Chiếc xe máy của nạn nhân - manh mối quan trọng để truy tìm hung thủ.
Chiếc xe máy của nạn nhân
.

Linh khai nhận có quen biết với anh Lực. Tại giải bóng đá World Cup vừa qua, Linh tham gia cá độ và nợ anh Lực 12,5 triệu đồng nhưng không có tiền trả. Bị đòi liên tục, Linh nảy sinh ý định giết chủ nợ và cướp tài sản để tiêu xài.

Chiều 16/8, hung thủ mua một con dao rồi hẹn anh Lực ra bãi đất trống trên để trả nợ. Lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở, Linh rút dao đâm nhiều nhát cho đến khi Lực tử vong, sau đó cướp toàn bộ tài sản rồi bỏ trốn đến 27/8 thì bị công an bắt.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.