Đi câu cá, hốt hoảng phát hiện cô gái trẻ chới với dưới Hồ Đá làng Đại học

Những người dân đang câu cá tại khu vực Hồ Đá làng Đại học quốc gia TP.HCM hốt hoảng khi phát hiện 1 cô gái trẻ đang chìm dần xuống dưới hồ nên hô hoán, tìm cách cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Những người dân đang câu cá tại khu vực Hồ Đá làng Đại học quốc gia TP.HCM hốt hoảng khi phát hiện 1 cô gái trẻ đang chìm dần xuống dưới hồ nên hô hoán, tìm cách cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sáng nay (6/11) tại khu vực Hồ Đá ĐHQG TP HCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là một cô gái trẻ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h15 ngày 6/11, những người dân đang câu cá tại khu vực Hồ Đá làng Đại học quốc gia TP.HCM thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương nghe tiếng kêu cứu. Mọi người nhìn xuống dưới hồ thì phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu.

Đi câu cá hốt hoảng phát hiện cô gái trẻ chới với dưới Hồ Đá làng Đại học - Ảnh 1.

Hiện trường - khu vực Hồ Đá làng đại học nơi phát hiện sự việc

Một người đàn ông đã liều mình nhảy xuống hồ tìm cách bơi ra cứu cô gái trẻ nhưng tới nơi thì cô gái đã chìm hẳn. Mặc dù nạn nhân nhanh chóng được tìm thấy và đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Đi câu cá hốt hoảng phát hiện cô gái trẻ chới với dưới Hồ Đá làng Đại học - Ảnh 2.

Cô giá trẻ để lại chiếc xe máy trên bờ

Nạn nhân là một cô gái trẻ, mặc quần jean và áo khoác Jean. Trên người nạn nhân, cơ quan công an cũng thu giữ 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Y. (19 tuổi) và Nguyễn Thị Thu H. ( 22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Phú Yên), cùng một chiếc xe tay ga.

Một số người cho hay, trước đó cô gái trẻ có đứng với một người đàn ông, nhưng sau đó người này đi đâu không rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.