Đốt người tình vì tưởng bị lây truyền HIV

Bị ngó lơ sau một thời gian xa cách, lại nghi người tình lây nhiễm HIVcho mình, Nguyễn Văn Đức tưới xăng tính đốt chết người đã từng đầuấp tay gối với mình.

Bị ngó lơ sau một thời gian xa cách, lại nghi người tình lây nhiễm HIVcho mình, Nguyễn Văn Đức tưới xăng tính đốt chết người đã từng đầuấp tay gối với mình.

Vừa qua, TAND tỉnh Tây Ninh đưa ra xét xử vụ án giết người đối với Nguyễn VănĐức (ngụ số nhà 17/7 khu phố 4, thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành).

Vào năm 2009, Nguyễn Văn Đức và T.H.Y.N chung sống với nhau như vợ chồng, nhưngkhông đăng ký kết hôn. Đến tháng 7-2010, Y.N đi hợp tác lao động tại Malaysia.Thời gian xa cách, giữa Đức và Y.N nảy sinh mâu thuẫn do Đức không chịu làm ănnên Y.N đòi chia tay nhưng Đức không đồng ý.

Ngày 16-12-2010, Y.N về Việt Nam nhưng không cho Đức biết. Khoảng 16 giờ ngày17-12-2010, Y.N cùng 3 người bạn uống bia tại một quán ở ấp Long Mỹ, xã LongThành Bắc. Biết Y.N đã về nước, Đức điện thoại hỏi ở đâu? Y.N nói đang uống biatại quán ông A. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Đức đến quán kêu Y.N ra nói chuyện,nhưng Y.N chỉ nói: Có gì tối đi uống cà phê rồi nói, còn bây giờ bận tiếp bạn.Sau đó, Y.N tiếp tục vào uống bia với bạn của mình.

Tức giận việc Y.N không còn thương mình, và đang lo sợ vì tự cho rằng Y.N đã lâytruyền bệnh HIV cho mình nên Đức nảy sinh ý định dùng xăng đốt chết cả hai, Đứcbèn đi mua 1 lít xăng đựng vào bọc ni lông rồi cầm bọc xăng đến quán kêu Y.N rangoài nói chuyện.

Đức hỏi: “Anh hỏi em lần cuối, em có còn thương anh không?”. Y.N trả lời “Có gìtối gặp nhau nói chuyện”, ngay lập tức Đức vừa choàng ôm vai Y.N vừa dùng tay xébọc xăng làm xăng chảy ướt cả hai người. Đức lấy hộp quẹt ga bật lửa làm cả haingười bị cháy.

Do bị cháy nóng quá, Đức buông Y.N ra, Y.N chạy vào trong quán được mọi ngườidập lửa rồi đưa đi cấp cứu. Sau đó, cô được chuyển viện đến Bệnh viện Chợ Rẫy(TP.HCM) điều trị gần một tháng, đến ngày 14-1-2011 mới xuất viện. Kết luận giámđịnh của Phòng Kỹ thuật hình sự -Công an tỉnh Tây Ninh xác định tỷ lệ thương tậtcủa Y.N là 44%.

Tại phiên toà, Đức thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho rằng mình đã bịnhiễm HIV từ Y.N và không muốn để lại tiếng xấu cho gia đình nên đã có hành vinhư vậy. Thực tế qua kết quả xét nghiệm ngày 23-4-2011 của Trung tâm Y tế dựphòng tỉnh Tây Ninh, kết luận Nguyễn Văn Đức không bị nhiễm HIV (âm tính).

HĐXX cho rằng Y.N không chết là ngoài ý muốn của bị cáo và tuyên phạt Nguyễn VănĐức 9 năm tù về tội giết người và phải bồi thường cho người bị hại 20 triệuđồng.
 


Theo
Nam Hà
Tây Ninh Online



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.