Đứa cháu rủ bạn hành hung bà cướp tài sản lĩnh án

Đứa cháu bất hiếu đã bóp cổ, dùng áo bịt miệng bà Tứ,lột đôi bông tai vàng và lục túi bà lấy 100.000 đồng.

TAND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) hôm qua mở phiên tòa lưu động tại trụ sở UBNDthị trấn Việt Trung, xét xử các bị cáo Cao Ngọc Hoàng (19 tuổi), Nguyễn Quốc QuyTâm (21 tuổi) và Lê Hoài Nam (đều 21 tuổi) về tội “Cướp tài sản”. Các bị cáo đềucư trú tại thị trấn Việt Trung, huyện Bố Trạch.

Theo cáo trạng, 19h45 ngày 10/4/2011, Hoàng rủ Tâm, Nam đến nhà bà nội của mìnhlà bà Nguyễn Thị Tứ (78 tuổi, ở Tiểu khu Dũng Cảm, thị trấn Việt Trung) để cướptài sản.

Đến nơi, Tâm và Nam canh chừng bên ngoài, Hoàng vào trong thì thấy bà Tứ đangrửa bát đũa ngoài giếng. Đứa cháu bất hiếu đã bóp cổ, dùng áo bịt miệng bà Tứ,lột đôi bông tai vàng và lục túi bà lấy 100.000 đồng. Trước khi bỏ đi, Hoàng cònnhét vải vào miệng bà Tứ đến khi nạn nhân ngất xỉu.

Sáng hôm sau, Hoàng, Nam và Tâm bị công an bắt khi cùng nhau mang vàng đến bántại Tiệm vàng Kim Thảo ở phường Nam Lý, TP. Đồng Hới.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hoàng 48 tháng tù giam, phạt Tâm vàNam mỗi bị cáo 42 tháng tù giam.

Theo PLVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.