Dùng khăn tắm siết chết một phụ nữ rồi cướp

Tên “sát thủ” đã đột nhập vào trong nhà rồi dùng khăn tắm siết chặt cổ một phụ nữ đến chết rồi lấy đi toàn bộ số trang sức trên người của nạn nhân.

Tên “sát thủ”đã đột nhập vào trong nhà rồi dùng khăn tắm siết chặt cổ một phụ nữ đến chết rồilấy đi toàn bộ số trang sức trên người của nạn nhân.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 24/5 tại văn phòng riêng của công ty TNHHPhong Phú Cường (số nhà 49/3, đường Nguyễn Văn Tố, phường Tân Thành, quận TânPhú, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là chị Hồ Giáng Hương (35 tuổi).
 

Dùng khăn tắm siết chết một phụ nữ rồi cướp
Hiện trường ngôi nhà xảy ra án mạng

Theo ngườinhà của nạn nhân kể lại, trước đó vào khoảng 8h30 chị Hương vẫn còn gọiđiện cho người thân nói chuyện. Đến 10h đứa con gái là Nguyễn Bích Hạnh(17 tuổi) đi chơi về thì phát hiện xác chị Hương nằm trên sàn nhà. Ngaysau đó cháu Hạnh la hét kêu cứu mọi người đồng thời liên lạc với bố.
 
Ngay sau khi nhận được tin, anh Trần Nhật Cường (40 tuổi, chồng của nạnnhân) chạy xe máy về nhà đưa vợ đi Bệnh viên Bình An để cấp cứu nhưngnạn nhân đã tử vong trước đó.

Nguyên nhân ban đầu xác định chị Hương tử vong là do hung thủ đã dùngkhăn tắm siết cổ ngạt thở và lấy đi toàn bộ trang sức bằng vàng trênngười của nạn nhân.

Được biết, gia đình chị Hương mới chuyển về phường Tân Thành được hơn 1năm, căn nhà 2 lầu được dùng làm văn phòng riêng để tiếp khách vào ngoàigiờ hành chính. Nạn nhân thường chỉ ở nhà, cổng và cửa luôn đóng kín.

Theo Dùng khăn tắm siết chết một phụ nữ rồi cướp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.