Gã hàng xóm đồi bại trùm mền cưỡng hiếp bé gái

Biết bé P (11 tuổi) ở nhà một mình, Nguyễn Trọng Hiếu (28 tuổi, ngụ Bình Chánh,TP HCM) đã đột nhập vào nhà P để cưỡng hiếp.

Biết bé P (11 tuổi) ở nhà một mình, Nguyễn Trọng Hiếu (28 tuổi, ngụ Bình Chánh,TP HCM) đã đột nhập vào nhà P để cưỡng hiếp. Bị phản ứng quyết liệt, gã thanhniên đã trói tay chân nạn nhân vào hai đoạn ống nhựa rồi thực hiện hành vi đồibại.

Hiếu là hàng xóm nên biết rõ về sinh hoạt của bé gái 11 tuổi tên của P. Khoảng7h ngày 1/6/2010, biết rõ bé gái ở nhà một mình, Hiếu nảy sinh ý định thực hiệnhành vi đồi bại.

Thấy P đang nằm ngủ trên nệm, Hiếu dùng mền trùm lên đầu bé gái, nhưng thấy Pvẫn vùng vẫy nên Hiếu dùng tay đánh vào gáy và đầu P hai cái, đè P nằm sấpxuống. Lúc đầu, P tưởng là cha mình nên nói: "Cho con ngủ thêm một chút", nhưngkhi biết đó là bàn tay người lạ nên đã nhanh chóng la lên.

Sợ bị bại lộ, gã thanh niên đánh vào đầu P, dùng hai ống nhựa và băng keo tróihai tay và hai chân cháu P. lại với nhau, rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Thựchiện hành vi đồi bại với bé P xong Hiếu bỏ về.

P đã gọi điện báo cho cha biết toàn bộ sự việc, ngay khi thoát khỏi được chiếcdây trói của Hiếu. Ông bố tức giận đã đưa con gái lên trình báo công an.

Ngày 19/7/2010, Hiếu bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Hiếu đã khai nhận toàn bộhành vi tội phạm của mình và nhận bản án tù 12 năm của tòa án.
 


Theo VnMedia
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.