Giả cảnh sát, quỵt tiền mua dâm còn cướp thêm 350.000 đồng

Sau khi làm cho hai cô gái tin mình là cảnh sát hình sự, nghi phạm cưỡng dâm và bắt họ đi khách, nộp tiền.

Sau khi làm cho hai cô gái tin mình là cảnh sát hình sự, nghi phạm cưỡng dâm và bắt họ đi khách, nộp tiền.

Đối tượng là Phan Thái Hiệp (23 tuổi, quê Đắk Nông).

Theo điều tra ban đầu, Hiệp làm việc tại một công ty trong KCN Sóng Thần (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Đầu tháng 12/2015, qua mạng Zalo, Hiệp quen với chị PTV (quê Gia Lai) và được chị này rủ đi khách sạn “tâm sự” với giá 300.000 đồng.

Muốn “ăn bánh không trả tiền” nên khi vào một khách sạn, Hiệp chìa ra tấm thẻ màu đỏ có ghi chữ “An ninh” và xưng là CSHS thuộc PC45 Công an TP Hà Nội.

Thấy tấm thẻ, chị V. sợ hãi, xin Hiệp bỏ qua. Sau đó anh ta dùng điện thoại ghi hình chị V. trong tư thế khỏa thân. Bị dọa “sẽ đưa về đồn” nếu không cho Hiệp quan hệ, chị V. phải miễn cưỡng làm theo. Xong việc, anh ta còn lấy 350.000 đồng của nạn nhân trước khi bỏ đi.

Nghi can Hiệp. Ảnh: Pháp Luật TPHCM

Đến tối cùng ngày, Hiệp nhận được điện thoại của bạn chị V., nài nỉ xin “công an” bỏ qua cho chị V., Hiệp yêu cầu hai người đến khách sạn để nói chuyện. Tại đây, Hiệp yêu cầu chị V. viết tường trình về việc đi bán dâm, yêu cầu hai chị nộp 200 triệu đồng để bỏ qua. Nghi can này còn chụp ảnh khỏa thân bạn của chị V.

Khi hai cô gái không có tiền giao nộp cho “cảnh sát” Hiệp, nam thanh niên này buộc hai người phải đi bán dâm, mỗi ngày phải tiếp khách do Hiệp giới thiệu và tiền kiếm được bị Hiệp lấy hết. Nghi can cũng không tha bạn của chị V., ép chị này quan hệ với mình.

Đến đầu tháng 1/2016, Hiệp yêu cầu hai cô gái tự lên Zalo tìm khách mua dâm. Thấy có nhiều bất thường về vị “cảnh sát” này, ngày 14/1, chị V. đã tố cáo Hiệp đến công an và anh ta bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp thanh niên giả cảnh sát hình sự để cưỡng hiếp rồi chiếm đoạt tài sản của gái bán dâm. Còn nhớ, trước đó, ngày 25/6/2015, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM bắt tạm giam Dương Ngọc Hiệp (25 tuổi) để điều tra về hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản

Theo đó, tối 31/5/2015, Hiệp thuê xe tay ga chạy ra đường Nguyễn Chí Thanh (Q.5), tự xưng là cảnh sát hình sự, rút còng số 8 ra “dọa” để kiểm tra giấy tờ tùy thân của chị N.T.B.H (19 tuổi, gái bán dâm).

Sau đó, Hiệp yêu cầu chị H. lái xe về trụ sở công an làm việc. Nhưng khi đến Bệnh viện chấn thương chỉnh hình, Hiệp buộc chị H. đưa iPhone 6, CMND, giấy tờ xe cho Hiệp và gửi xe chị H. ở bệnh viện. Sau đó, Hiệp chở chị H. đi ăn ốc, rồi đưa về phòng trọ của Hiệp ép quan hệ tình dục 2 lần.

Đến rạng sáng hôm sau, Hiệp chở chị H. đến bãi giữ bệnh viện lấy xe cho chị về. Bức xúc, chị H. đến PC45 làm đơn tố cáo Hiệp. Tại trụ sở công an, Hiệp thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận mang iPhone 6 của chị H. đi cầm được 5 triệu đồng, lấy tiền ăn nhậu; còn còng số 8 mua ở chợ.

Theo Thùy Dung (Đất Việt)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.